25.10.2018

Đất Nước không chỉ của riêng ai-Nguyên Thạch

Đất Nước không chỉ của riêng ai

- (Danlambao) - Tất cả phải hiểu thật rõ rằng Đất Nước này không chỉ của riêng ai và nhất định là không một ai được quyền lấy Đất Nước này làm của riêng cho cá nhân và băng đảng, xem Dân Tộc này là những con người nô lệ, bị trị để phục vụ cho mục đích cùng quyền lợi của một nhúm người chủ bại và bọn giặc ngoại bang Tàu cộng tham lam, ngông cuồng.

*

Theo lịch sử của Việt tộc, hãy tạm lấy dấu mốc từ thời các vua Hùng dựng nên nước Văn Lang mà theo nhà nghiên cứu sử Cung Đình Thanh: "Niên đại thường được mọi người nói đến là năm Nhâm Tuất 2879 TKN và kết thúc vào năm Thục Phán diệt nước Văn Lang lập nên nước Âu Lạc năm Quý Mão 258 TKN." (1) Như vậy, qua các triều đại cũng như các tên nước khác nhau như: Văn Lang, Âu Lạc, Giao Chỉ, Đại Việt và Việt Nam, tính đế nay thì cũng xấp xỉ 5.000 năm.

Với một lịch sử khá dài như vậy, Việt Nam được xem là một trong những đất nước cổ đại. Qua bao thăng trầm cho đến trước 1975, chí ít cũng là một nửa đất nước, từ vĩ tuyến 17 trở xuống, tức miền Nam theo thế chế Việt Nam Cộng Hòa là vẫn giữ được độc lập với tên gọi Việt Nam mà không đính kèm với bất cứ danh xưng nào khác và cũng chẳng cần ép buộc ca tụng Độc lập - Tự do - Hạnh phúc.

Sau cái gọi là "Thống nhất đất nước", qui về một mối, mà "ngục sĩ" Nguyễn Chí Thiện đã cho là "Một mối hận thù, một mối đau thương". Sau đó khối người khác cũng đã gọi cái ngày ấy là "Ngày Mất Nước" hay "Ngày Quốc Hận". Rồi theo năm tháng với chuỗi hành động phản bội Tổ Quốc, bán nước của Nguyễn Văn Linh, ĐM, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng thì hôm nay lại có tên gọi mới là "Quốc Nhục".

Với lịch sử hơn 4.000 năm chống giặc, dựng nước và giữ nước của một dân tộc kiên cường bất khuất nhưng đến thời đại này thì tinh thần chống giặc ngoại xâm ấy gần như lu mờ và mai một, khiến hầu hết con dân Việt tộc phải nêu lên câu hỏi vô cùng lớn: Tại sao? Và nên nghiêm trọng tự vấn: Chúng ta phải làm gì để không bị nô lệ?.

Tất cả phải hiểu thật rõ rằng Đất Nước này không chỉ của riêng ai và nhất định là không một ai được quyền lấy Đất Nước này làm của riêng cho cá nhân và băng đảng, xem Dân Tộc này là những con người nô lệ, bị trị để phục vụ cho mục đích cùng quyền lợi của một nhúm người chủ bại và bọn giặc ngoại bang Tàu cộng tham lam, ngông cuồng.

Người viết luôn khẳng định rõ rằng: ĐCSVN (Đảng Cướp Sạch Vẹm Nô) không có quyền, càng không có đủ tư cách xem Đất Nước và Dân Tộc này là của riêng để đổi chác, rao bán hoặc dâng hiến đất liền, biển đảo cho bất cứ thế lực nào. Vì kẻ CƯỚP không thể nhân danh cho Đất Nước và Dân Tộc, mà nếu có thì cứ nhân danh cho riêng cái đảng, một bọn hèn với giặc - Ác với dân.

Thể hiện thái độ cương quyết bất hợp tác, bất tuân mệnh lệnh (từ lũ tội đồ Dân Tộc), trong đó là thái độ cụ thể của mỗi cá nhân là vũ khí mà lũ phản quốc phải run sợ, bởi một điều mà ai ai cũng rõ là: Thuyền nổi do nước, thuyền lật cũng do nước. Ý dân là ý Trời.

Toàn dân Việt Nam nội ngoại hãy nung nấu chung ý chí triệt tiêu cái thứ đảng vong nô mà Nguyễn Phú Trọng hôm nay là tên Thái thú dẫn đầu. Hãy nhân dịp cơ hội thuận tiện từ các diễn biến trên thế giới mà cùng nhau đứng lên diệt tan loài quỉ ĐỎ để xây dựng lại một Đất Nước có trên 4.000 năm lịch sử.