11.05.2016

TỔNG BIỂU TÌNH TRÊN TOÀN QUỐC Ngày 15/5/2016 và 22/5/2016 tại Việt Nam.

TỔNG BIỂU TÌNH TRÊN TOÀN QUỐC
Ngày 15/5/2016 và 22/5/2016 tại Việt Nam. 



TT Obama đến VN hôm 22 sắp tới nếu không có gì thay đổi. Giới chức Mỹ đã có mặt tại VN để dàn xếp chuyến thăm này. Truyền thông quốc tế và an ninh Mỹ cũng đã có mặt khắp nơi. Vậy nên, dù bị đàn áp thẳng tay, mình vẫn sẽ:

BIỂU TÌNH MỌI CUỐI TUẦN NHA CẢ NHÀ (Ngày 15 và 22)
Mình thống nhất ở khẩu hiệu đơn giản này (càng ngắn càng tốt!)


DÂN CẦN MINH BẠCH - GENUINE TRANSPARENCY
Những ai có thể nói được tiếng Anh, xin đeo bảng hiệu để truyền thông quốc tế dễ dàng tìm đến phỏng vấn:

I SPEAK ENGLISH - TÔI NÓI TIẾNG ANH.
Trước khi ra khỏi nhà, cả nhà nhớ kiểm soát lần cuối những thứ này:

1. Mũ/nón/dù
2. Bình nước, nên để vào ngăn đá từ hôm trước, 1, 2 bình nếu được.
3. Bánh ngọt hoặc kẹo (vì đi nắng và vận động mạnh sẽ rất dễ bị tuột đường trong máu, dẫn đến mệt, xây xẩm, chóng mặt, hoặc xỉu).
4. Bảng khẩu hiệu.
5. Bao nylon để lượm rác.
6. Nơ hay áo thun
7. Thẻ nhớ trống (khuyến khích, để tráo với thẻ nhớ đã có hình khi cần).
8. Kiếng mát (khuyến khích).
9. Nếu mang theo các bé thì cho các bé mặc dây giữ trẻ và thắt đầu dây thẳng vào thắt lưng để tránh thất lạc.
10. Kem chống nắng hoặc áo dài tay (khuyến khích).

Cả nhà nhớ: TRÁNH ĐỐI ĐẦU VỚI "PHE KIA"
An ninh, thanh niên xung phong, dlv, hay các bạn đội Redbull tuy có dã man thật, khiến cho mình tức giận thật, suy cho cùng cũng chỉ là thành phần bị sai khiến, điều khiển. Chân thành và yêu thương, dẫu không là tất cả, một số sẽ hiểu ra, cởi quân phục, buông dùi cui mà về với nhân dân.

==> QUAN TRỌNG NHẤT NÈ <==

Những nơi nào người biểu tình có thể đi vệ sinh được xin báo lại cho mình để mình có thể lập 1 danh sách các địa điểm theo địa phương.

ĐIỀU NÀY QUAN TRỌNG LẮM,  xin vận động, năn nỉ, xin xỏ để sớm có danh sách nơi "trút bầu tâm sự" trước thứ 7 tới. MÌNH SẼ TRẢ LỆ PHÍ hợp lý nếu có nhu cầu. Khi đi vệ sinh, cả nhà nhớ giữ vệ sinh chung nghe!
Thương người mình nhiều lắm! 

Dân Việt Nam trong nước kết án Việt Cộng và Trung Cộng.