28.04.2017

KẺ ANH HÙNG THỜI NÀO CŨNG CÓ -Tường Giang

KẺ ANH HÙNG THỜI NÀO CŨNG CÓ
(bài thơ cho anh hùng Vương văn Thả)

 
Tình cờ thấy anh trên YouTube
Kêu gọi mọi người hãy đứng dậy, vùng lên
Tôi thấy lời kêu gọi của anh
Thật lạc lõng khi cả nước hầu hết vẫn ngủ yên
Và thâm tâm yếu đuối của tôi chất chồng lo sợ
Cho một thân cây giữa cơn thác lũ
Của cường quyền không muốn đổi thay


Có những lãnh tụ độc tài nhưng đưa nước dẫn đầu
Trong văn minh tân tiến mà Nam Hàn là gương sáng
Nhưng khốn thay, lũ chó Trọng chỉ thích làm thái thú
Xem nhân dân mình chính là lực lượng địch thù
Để bóc lột, để đè nén, để cướp bóc
Cái đầu và trái tim của những thằng Vượn Hà Nội là chỉ thế
“Cách Mạng Vô Sản” hô to
Chỉ để thành trò hề tư bản bóc lột

Vương văn Thả
Tôi thật buồn khi nghe tin anh muốn tự thiêu mình
Anh ơi, dù có hang trăm hay cả hàng ngàn người tự nguyện thiêu mình

Thì lũ Chó Sói sẽ chẳng đời nào thức tỉnh
Và những cơ quan nhân quyền quốc tế
Và cả Liên Hiệp Quốc trời ơi đất hỡi

Chỉ lãnh lương và lên tiếng ơi à
Và dân Việt Nam sẽ chẳng biết bao giờ

Có hy vọng thoát khỏi đời trâu ngựa
Những ngựa trâu đói, để bọn Vượn rừng hành hạ
Và tận hưởng trên sự đau thương của chính dân tộc mình

Để thỏa ước muốn thú tính của những kẻ tự gọi mình là “cộng sản
Cộng sản” là cái con chó đẻ gì mà sao ác hết chỗ nói ?

Dù vậy, anh Thả ơi
Hãy nuôi hy vọng
Tư Thiêu là một hành động tội ác đối với chính mình
Cho gia đình
Và với chính đồng bào dân tộc
Vì mình đã đốn ngả một người chiến sĩ
trong đoàn quân vẫn còn quá lẻ loi
Chết để thức tỉnh "lương tâm"
Của ai ?
Của loài vượn ?
Việt Nam ta anh hùng thời nào cũng có
Hãy dưỡng nuôi hùng khí núi sông thiêng

Vương văn Thả
Chắc anh không một giây phút nào màng đến chữ “anh hùng”
Mà chỉ nghĩ đến một tương lai dân tộc
Khác những nghĩ suy của bọn Vượn Hà Nội
Dù có lúc tinh thần chùng xuống thấp
Hãy nhớ rằng:
Mấy mươi triệu đồng bào vẫn đứng cạnh anh

Vương văn Thả
Hãy cố giữ tinh thần
Chờ ngày người Cộng Sản Việt Nam phải bỏ cuộc tan hàng

Vì thế giới hiện tại chỉ chấp nhận suy nghĩ và hành động của Con Người
Còn loài Vượn người sẽ tự bị đào thải
Sức của loài người chúng ta nhỏ bé
Nhưng Thượng Đế chỉ cần vài ngày là tận diệt nòi cộng sản
Nhưng hình như dân Việt chỉ biết oán Trời trách đất
Mà chưa thực tâm quì xuống Nguyện Cầu
Vì thế cái gông vẫn còn nằm trên cổ

Khi chúng ta chưa biết mình bất lực
Mà chỉ trông cậy nơi con người và những tổ chức của con người
Chỉ khi nào dân Việt quay lại để thờ phượng Thượng Đế
Bỏ sau lưng những thần tượng chủ nghĩa hư không
Thì lúc đó tiến trình thoát ách nô lệ sẽ bắt đầu
Khi con người bắt đầu biết qui phục Thượng Đế
Thì Phép Lạ sẽ xảy ra

Chắc chắn như vậy !!!


Tường Giang.
April 27-2017