21.04.2015

Đêm nhạc đấu tranh, tưởng niệm Tháng TƯ Đen tại München - Thư cảm tạ

Tel. 089-66655403    E-Mail: CDNVTD_MB@yahoo.de
http://viettudomunich.blogspot.de/

München, ngày 20 tháng 04 năm 2015


THƯ CẢM TẠ
                                                                                               

Quý Cô Bác Anh Chị Thân hữu cũng như Thành viên của Cộng Đồng Người Việt Tự Do München Bayern kính mến.

Thay mặt cho Ban Chấp Hành Cộng Đồng, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đóng góp công sức, tiếp tay của tất cả Quý vị tại địa phương cũng như sự tham dự và yểm trợ của các vị thân hữu, đại diện hội đoàn từ các nơi xa xôi như Odenwald, Regensburg...  để tổ chức, thực hiện thành công đêm văn nghệ tưởng niệm Tháng Tư Đen, 40 năm ly hương và nhạc đấu tranh hướng về Việt Nam vào ngày thứ bảy 18.04.2015 vừa qua.  


Ban tổ chức rất cảm động trước sự tham dự thật đông đảo của các quan khách. Buổi tưởng niệm Tháng Tư Đen, 40 năm ly hương và đêm văn nghệ nhạc đấu tranh đã thành công ngoài dự tính của Ban tổ chức. Chúng ta đã có được một buổi tối trang nghiêm, tưởng nhớ về những ngày tháng đen tối của lịch sử Việt Nam ; Kể cho nhau nghe những kỷ niệm đau buồn của thân phận tỵ nạn tha hương ; Cùng đem ý nghĩ, lời ca tiếng hát nói những nỗi niềm tâm sự, lo âu, cầu nguyện hướng về đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta. Và nhất là cùng gom góp, kẻ ít người nhiều, một tấm lòng chia sẻ với các vị thương phế binh, các vị anh hùng không tên tuổi, đã hy sinh tất cả, cả tuổi trẻ và một phần thân thể cho đất nước để chúng ta đã được sống trong tự do suốt một phần tư thế kỷ.    

Dù thời gian chuẩn bị có eo hẹp, nhưng các anh chị em trong Cộng Đồng đã cố gắng trong mọi công việc để sự tổ chức được hoàn hảo. Thay mặt cho Ban tổ chức, chúng tôi chân thành cám ơn tất cả mọi người đã đóng góp tài chánh, vật phẩm và công sức trong mọi công việc : bếp núc, thực phẩm, bán hàng, văn nghệ, trang trí, bàn ghế, âm thanh, chuyên chở… Đặc biệt là chúng tôi xin cám ơn họa sĩ Lê Đức Lập đã vẽ tặng bức tranh « thuyền nhân trên sóng » để bán đấu giá cũng như các anh em thuộc hội Người Việt Tỵ nạn tại Odenwald đã không quản ngại xa xôi, đến yểm trợ tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết của các hội đoàn đồng hương cùng hoàn cảnh.

Tuy có thành công, nhưng việc làm cũng không tránh khỏi nhiều sơ xuất và thiếu sót, rất mong tất cả Quý vị vui lòng bỏ qua, thứ lỗi cho. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn trong những lần tổ chức trong tương lai.

Thư cảm tạ này, kèm theo danh sách các vị hảo tâm đóng góp, cũng như bảng tổng kết chi thu sẽ được đăng trên trang mạng của Cộng Đồng và chúng tôi cũng sẽ tiếp tục thông báo, phổ biến tin tức về việc chuyển tiền cứu giúp các thương phế binh và gia đình của họ ở tại Việt Nam.

Trân trọng
Tm. Ban chấp hành CĐ

Lê Quang Thành
Trần Hồng Khải 




Hình ảnh buổi tổ chức ngày 18.04.2015




Danh sách ủng hộ thêm vào tiền bán đấu giá bức tranh „Thuyền nhân trên sóng“ của họa sĩ Lê Đức Lập trong buổi tưởng niệm Tháng Tư Đen tại München vào  ngày thứ bảy 18.04.2015 tại München  (đơn vị tiền tệ là Euro)

Anh Nguyễn văn Mạnh (đấu giá)
210
Anh chị Thành Ánh
40
Ông Trang Nghĩa Đời (USA)
50
Anh Chị Kiểm Hằng
50
Chị Thái Thuần
20
Anh chị Khôi Như
30
Anh Hồ Sĩ Sáng
30
Tập Thể Cựu Chiến Sĩ VNCH Đức Quốc
50
Anh chị Cư Phượng
30
Anh chị Đức Ngân
20
Anh Toàn (Truyền)
30
Anh chị Vinh Thu
50
Anh Bảo
30
Chị Đoàn Nhật Thảo
200
Một vị ẩn danh
45
Anh chị Lâm Hương
20
Anh Vũ Ngọc Hải
50
Anh Hoàng Trần An
20
Anh Đăng
50
Anh Cang (Bảo)
50
Anh chị Thịnh Huệ
50
Ông bà Đàm văn Tiếu
50
Anh chị Ưng Thủy (Odenwald)
20
Anh chị Chánh Điệp
20


Tổng cộng (giá bức tranh)
1215€