19.03.2019

Khi đảng cướp lên ngôi!-Nguyên Thạch

 Khi đảng cướp lên ngôi!

Lấy giai cấp công nhân để phất ngọn cờ hồng, dựng Đệ Tam quốc tế để lập công nhằm nhuộm đỏ cả thế giái để trở thành cộng sản. Ở Việt Nam, Y là lãnh tụ, là chúa đảng, làm “cha già dân tộc” Việt nhưng là tên Hán nước Tàu. Y là Thánh với quyền lực tối cao, mọi sách lược đều được đám đồ đệ cùng nhau thêu dệt. Y gom những tên đầu đường xó chợ, chăn trâu thiến lợn, du thủ du thực, những tên mất gốc để tung hô tên chệt Thiếu tá Hồ Quang, theo lịnh của Y, đảng cộng sản Việt Nam phải luôn thực hiện 4 Tốt cùng 16 chữ vàng, một thứ phương châm để dâng cả giang san cho Tàu cộng.


*
Xưa Hồ Chí Minh lợi dụng lợi dụng danh nghĩa giải phóng dân tộc, Y đã vớ được “Luận cương về vấn đề dân tộc và thuộc địa" của V.I Lênin và Y đã khóc. (*) Nó đây rồi, ta hãy lấy làm gốc để lập đảng công nông.

Lấy giai cấp công nhân để phất ngọn cờ hồng, dựng Đệ Tam quốc tế để lập công để nhuộm đỏ cả thế giái để trở thành cộng sản. Ở Việt Nam, Y là lãnh tụ, là chúa đảng, làm “cha già dân tộc” Việt nhưng là tên Hán nước Tàu. Y là Thánh với quyền lực tối cao, mọi sách lược đều được đám đồ đệ cùng nhau thêu dệt. Y gom những tên đầu đường xó chợ, chăn trâu thiến lợn, du thủ du thực, những tên mất gốc để tung hô tên chệt Thiếu tá Hồ Quang, theo lịnh của Y, đảng cộng sản Việt Nam phải luôn thực hiện 4 Tốt cùng 16 chữ vàng, một thứ phương châm để dâng cả giang san cho Tàu cộng.


Trung Quốc công bố HCM chính là Thiếu tá Hồ Quang thuộc quân
đội nhân dân Trung Quốc!

Người Việt Nam vì yêu thương nòi giống, nên nghe theo Y để chống thực dân, chống cả Mỹ, bởi đảng thấy rất cần, tiêu diệt đế quốc để Việt Nam tiện bề làm đám dân cho mẫu quốc.

Với mưu đồ gian trá nhưng không bao giờ Hồ Chí Minh cùng đám đồ đệ dám nói ra sự thật, rằng biển đất Việt Nam sẽ là biển đất của Trung Hoa. Gần 90 năm qua, dân Việt đã quá khờ dại, mù lòa…nên chẳng nhìn ra được sự điêu ngoa quỉ quyệt.

Bao mụ mị, bao trí trá của Hồ Chí Minh và đảng nhưng đến hôm nay thì toàn đân cũng đã biết: Cải Cách Ruộng Đất, Nhân Văn Giai Phẩm, tổng tấn công Mậu Thân, Đại thắng mùa Xuân, cải tạo công thương nghiệp, bỏ tù Quân Cán Chính VNCH…cộng sản đã giết hàng triệu người, chúng hả hê trên bàn tiệc có thịt sống có máu tươi, chúng cạn chén với những tiếng cười man rợ.


Dân Việt ơi, trên 80 năm lầm lỡ! Trót nghe theo bọn đồ tể hung tàn…để rồi bao thế hệ phải chìm đắm trong lầm than... đất nước tiếp nối với vạn ngàn khốn khó. Hơn 80 năm lê thân trâu chó, mà dòng trôi vẫn còn đó bọn cướp ngày.

Xưa từ đám du thủ du thực chúng đã đến đây, một bọn lưu manh, điếm đàng mà nay đã lên ngôi chúa tể. Ngai vàng, biệt phủ…chúng uy nghi bệ vệ, chúng xem dân chỉ là loài giun dế thấp hèn, trên 80 năm, sống đời trâu ngựa đã quen nên chấp nhận kiếp khu đen, trâu cày ngựa khiến.

Chúng quì lạy ngoại bang bán đất dâng biển, răm rắp tuân lệnh thiên triều chúng cống hiến giống nòi. Chúng cai dân bằng nhà tù, bằng chất độc, bằng lằn roi, chúng hút máu dân cho cạn kiệt, chúng là giòi là đỉa.

Hồ Chí Minh, ĐCSVN là bầy vô thần, vô nghĩa, thấy ai khá lên thì chúng chỉa, chúng chôm, nghị quyết, chỉ thị thì xảo trá đĩ mồm, tài sản đất nước thì chúng gom đầy túi.

Chúng biến cả nước thành dân oan ngủ bờ ngủ bụi, biến lớp thanh niên sống tàn lụi thấp hèn, biến người dân thành gian dối bon chen nhưng chúng luôn cao ngạo, say trong men chiến thắng.

Dưới uy quyền của quân đội, côn an, người dân phải thầm lặng, cơ chế độc tài của bọn đồ tể đã cướp trắng tương lai, người dân cúi mặt hôm nay và chẳng dám nghĩ đến ngày mai, vì ngày mai là những tháng năm dài kinh khiếp.

Hồ Chí Minh đã rõ mặt là một tên gián điệp, ĐCSVN đã hiện nguyên hình là một bọn bịp cướp ngày. Chúng là bầy kền kền ăn thịt dân, uống máu tươi, múa vũ điệu hăng say, cất những tiếng rú của một bầy man rợ.

Cướp của, giết dân bằng những tội danh vô cớ, pháp luật bày ra chỉ là một mớ từ ngữ mị lừa. Độc lập Hạnh phúc Tự do chỉ là những thuật ngữ đong đưa, tất cả chỉ phục vụ cho chiêu mị lừa của đảng.

Đất nước giờ đây thật sự đã thuộc về tặc Hán, dân Việt lê thân theo năm tháng vong nô. Hồ Chí Minh và đảng cộng sản đã tước hết cơ đồ, chúng biến đất nước là một nấm mồ vĩ đại.

Khi đảng CƯỚP lê ngôi là Việt tộc phải đắm chìm trong vô vàn oan trái.


Nguyên Thạch

-------------------

Ghi chú: (*) Chủ tịch Hồ Chí Minh viết: "Luận cương của V. I Lênin làm cho tôi rất cảm động, phấn khởi, sáng tỏ tin tưởng biết bao! Tôi vui mừng đến phát khóc lên. Ngồi một mình trong buồng mà tôi nói to lên như đang nói trước quần chúng đông đảo: "Hỡi đồng bào bị đọa đày đau khổ.! Đây là cái cần thiết cho chúng ta, đây là con đường giải phóng chúng ta. 

http://thptchonthanh.com.vn/BacHo/cuocdoi2.htm