12.03.2016

Thư Mời Thảo luận về Biển Đông San Jose, Hoa Kỳ

Thư Mời Thảo luận về Biển Đông 

Ngày 15-2-2016
Kính Gởi:
Kính Thưa Quý Vị,

Tiếp theo Lễ Tưởng Niệm Chiến Sĩ Hoàng Sa chiến đấu và hy sinh chống quân Trung Cộng xâm chiếm Hoàng Sa ngày 19/1/1974 - 19/1/2016, chúng ta cần thiết cập nhật và thông tin cho nhau về tình hình Biển Đông hiện tại, chúng ta những Người Việt Hải Ngoại có thể làm gì để góp phần bảo toàn Đất Mẹ ?



Chúng tôi trong Tổ chức Văn Thơ Lạc Việt tạo ra một cuộc thảo luận công khai và mời quý thức giả tham dự nhằm mục đích tham khảo ý kiến và vận động thật rộng rãi đồng hương để cùng đối phó với chủ trương của Đảng Cộng Sản Việt Nam đã và đang bằng mọi cơ hội bán nước cho Trung Cộng để bảo kê cho cơ chế độc tài toàn trị của chúng, nhất là sau đại hội Đảng Cộng Sản Việt Nam khóa XII vừa qua toàn là những kẻ thân Trung Cộng nắm quyền lãnh đạo.

Trước đây nhiều Tổ chức, Đoàn thể, Cộng đồng Việt Nam tại Hải Ngoại cũng đã nhiều lần hội thảo với Đồng hương Hải ngoại và cả những trí thức và Đồng bào trong nước, nhằm kêu gọi Việt Cộng phải kịp thời ứng xử minh bạch trước các vấn nạn sinh tử của Dân Tộc và Đất Nước đúng với Công Pháp Quốc Tế. Điều này có nghĩa là chúng ta kêu gọi Việt Cộng phải đưa ngay quốc nạn Hoàng Sa, Trường Sa hay Biển Đông của Việt Nam bị Trung Cộng trắng trợn xâm lấn, xây phi trường, công sự, bồi đắp trái phép trên chủ quyền Việt Nam ra trước Công luận Quốc tế hay Luật Biển Liên Hiệp Quốc.

Không thể làm ngơ trước sự yêu cầu chính đáng ngày càng mãnh liệt từ trong ra ngoài nước, Cộng Sản Việt Nam cũng đệ nạp Uỷ Ban Ranh Giới Thềm Lục Địa Liên Hiệp Quốc hai hồ sơ và tuyên truyền là "mở rộng" Thềm Lục Địa VN. Nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược cho đến ngày nay.

Do đó trong tinh thần tham khảo ý kiến và cùng nhau tìm phương cách đối phó với mưu toan bán nước của Việt Cộng cho Trung Cộng, chúng ta quyết tâm bảo vệ Tổ quốc và Đất Mẹ là truyền thống và nghĩa vụ thiêng liêng của con cháu Lạc Hồng.  Tổ Quốc Việt Nam đang lâm vào tình trạng hiểm nguy! Hoàng Sa, Trường Sa và Vịnh Bắc Việt sẽ bị mất vào tay bành trướng Bắc Kinh nếu như Đảng Cộng Sản Việt Nam còn tiếp tục cầm quyền.

Phát xuất từ việc này mà Văn Thơ Lạc Việt đứng ra tổ chức một buổi thảo luận với chủ đề Biển Đông, chúng tôi trân trọng kính mời Quý vị và toàn thể Đồng hương tham dự buổi hội thảo được tổ chức tại:

Thư Viện TM/ Câu Lạc Bộ Mây Bốn Phuơng
730 South 2nd Street,
San Jose, CA 95112
Thời Gian từ 2:00pm đến 5:00pm
Chỗ đậu xe dưới gầm cầu 280 và chung quanh rất thuận tiện


Rất mong được tiếp đón Quý vị,

T/M Ban Tổ Chức
Nhà Thơ Chinh Nguyên
Chủ Tịch VTLV

Thuyết TrìnhViên:
Tiến Sĩ Nguyễn Hồng Dũng


Liên lạc: Chinh Nguyên (669) 251-5366, TS Nguyễn Hồng Dzũng (408) 886-1199
                Thanh Xuân (408)  679-1400, Lê Văn Hải (408) 297-0595