02.03.2015

Ngày Hội Xuân Ất Mùi 2015 tại Frankfurt am Main - HNVTNCS tại FFaMain

HỘI NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN TẠI FRANKFURT VÀ VÙNG PHỤ CẬN

Verein der vietnamesischen Flüchtlinge in Frankfurt und Umgebung e.V.
                                 - gemeinnützig anerkannt -

 Registrier-Nummer: 7779 Amtgericht Frankfurt am Main


Frankfurt ngày 24 tháng 02 năm 2015

Thông Báo đặc biệt
về ngày Hội Xuân Ất Mùi 2015 tại Frankfurt am Main


Kính thưa quý Hội viên và Đồng hương NVTN tại Frankfurt và vùng phụ cận

Kèm theo điện thư này, thay mặt Hội NVTN tại Frankfurt chúng tôi kính gửi đến Quý vị những tài liệu.

Nhân dịp tổ chức văn nghệ mừng xuân Ất Mùi và kỷ niệm 35 năm ngày NVTN đầu tiên đến Frankfurt, tại Titus Forrum, Nordweststadt Frankfurt/M. Hội NVTN tại Frankfurt có thực hiện một số nét đặc thù để đánh dấu 35 năm tỵ nạn tại Frankfurt, chúng tôi xin giới thiệu và thông báo đến Quý vị sự những nét đặc biệt như sau:

1.-  „Chương trình mừng Xuân Ất Mùi 2015 kỷ niệm 35 năm tỵ nạn“
 Nhân dịp tết năm nay và kỷ niệm 35 năm tỵ nạn tại Frankfurt, đại diện của các cơ quan, đảng phái thuộc  thành phố Frankfurt và đại diện cơ quan hội nhập dành cho người tỵ nạn của Liên Bang (BAMF) đã trả lời là sẽ cử đại diện đến tham dự, tâm tình và hướng dẫn bà con NVTN chúng ta ( có bàn thông tin ). Thay mặt Hội NVTN tại Frankfurt chung tôi đã thông báo cho đại diện của các Tổ chức, Đoàn thể NVTN tại Đức để cùng tường.

2.-   „Phát hành „đặc san tỵ nạn“ ( xin xem tài liệu đính kèm )
Ban biên tập đặc san Xuân của Hội NVTN tại Frankfurt đã hoàn thành xuất sắc tờ đặc san Xuân Ất Mùi 2015! và sẽ phát hành tại hội trường trong đêm tổ chức Mừng Xuân Ất Mùi.  Vì tài chánh eo hẹp ( tự lực ) nên Đặc san sẽ phát hành có giới hạn và chỉ phát hành tại hội trường trong buổi tổ chức mừng Xuân ( Titus Forum Nordweststadt Ffm.). Rất mong được sự hỗ trợ chân tình của Quý vị !

3.- Trường Việt ngữ Tiên Long ( Xin xem tài liệu đính kèm )
 Nhằm bảo tồn và phát huy văn hóa Việt trong lúc tha hương của cộng đồng Người Việt tỵ nạn tại Frankfurt & vùng phụ cận!  Được sự hỗ trợ của cơ quan Đa Văn Hóa thành phố Frankfurt,  Hội NVTN tại Frankfurt đã hình thành trường Việt Ngữ „Tiên Long“ với những lớp học Việt ngữ dành cho con em đồng hương chúng ta tại Frankfurt và trong vùng. Nhân dịp tổ chức Tết Ất Mùi 2015 Hội sẽ công bố những lớp dạy Việt Ngữ và trường Việt ngữ Tiên Long sẽ chính thức hoạt động bắt đầu từ ngày 18.04.2015 (ngày khai giãng)  Rất mong quý Đồng hương và Phụ huynh có con em nhỏ cố gắng tham gia hỗ trợ cho chương trình Việt ngữ để bảo tồn văn hóa trên bước đường ly hương ( mọi thắc mắc về trường Việt ngữ cũng như muốn ghi danh cho con em mình, xin quý phụ huynh trực tiếp đến tại Hội trường Titus Forum để được hướng dẫn thêm ).

4.- Chương trình văn nghệ mừng Xuân năm nay cũng thật đặc biệt, nhằm kỷ niệm 35 năm ngày NVTN đầu tiên đến Frankfurt với những tiết mục vui xuân sôi nổi & hào hứng.

5.- Những quầy hàng ẩm thực với những món ăn thuần túy tết của quê hương sẽ làm vừa lòng quý vị.

Thay mặt Hội NVTN tại Frankfurt chúng tôi kính thông báo đến Quý vị để cùng tường và ước mong được sự hỗ trợ của Quý vị.

Trân trọng kính chào trong tinh thần đoàn kết & xây dựng cộng đồng!
TM. BCH Hội NVTN tại Frankfurt và vpc
Hội trưởng

Võ Hùng-Sơn

-(điện thư này xuất phát từ địa chỉ Email của Hội NVTN tại Frankfurt nên xin miển cho việc ấn ký)
-Kính nhờ quý vị tiếp tục phổ biến đến đồng hương NVTN trong vùng để họ cùng tường và đến tham dự ngày tết cổ truyền do Hội Người Việt Tỵ Nạn Cộng sản tại Frankfurt tổ chức.