25.05.2016

Thư Mời Biểu Tình Phản Đối Việt cộng và Trung cộng tại Den Haag, Hòa Lan

Thư Mời
Tham Dự Biểu Tình Phản Đối Việt cộng và Trung cộng 
vào chiều thứ năm 26.5.2016
từ 14:00 - 15:00 giờ trước toà đại sứ Việt cộng tại Den Haag
từ 15:30 - 16:15 giờ trước toà đại sứ Trung cộng tại Den Haag 

Kính gởi quý đồng hương và các tổ chức / đoàn thể của người Việt tại Vương Quốc Hòa Lan,

Trước thảm họa môi trường - môi sinh tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt là trước thảm họa ô nhiễm vùng biển miền Trung Việt Nam từ ngày 6.4.2016, phát sinh từ Vũng Áng, rất có thể vì nước thải đầy hóa chất của nhà máy luyện kim Formosa của Trung cộng gây ra, sau đó lan tràn ra các tỉnh Hà Tỉnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên, đã làm cho hàng trăm tấn cá các loại cũng như các vi sinh vật ở đáy biển ngộ độc và chết đi.


Beschreibung: https://email.gwdg.de/owa/14.3.195.1/themes/resources/clear1x1.gif
Thảm họa ô nhiễm môi trường biển ở miền Trung Việt Nam đã gây khốn đốn cho đời sống của hàng trăm ngàn ngư dân cùng người dân ở các nơi. Thế mà cho tới hôm nay nhà cầm quyền "Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam", dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam vẫn cứ lập lờ bưng bít thông tin về nguyên nhân gây ô nhiễm, về những chất độc hại trong môi trường và trong các loại cá đã chết vì ngộ độc, về phương cách phục hồi môi trường ô nhiễm. 

Đã vậy, tà quyền cộng sản Việt Nam lại còn huy động một lực lượng đông đảo an ninh - công an - cảnh sát - dân phòng - thanh niên xung phong ngăn cản - vu khống người dân, đánh đập và bắt giam những người dân biểu tình ôn hòa khi họ chỉ đòi hỏi nhà cầm quyền Việt Nam minh bạch thông tin, truy cứu nguyên nhân và giải quyết vấn nạn ô nhiễm môi trường.

Nhằm hỗ trợ đồng bào trong nước và phản đối thái độ không minh bạch và bạo lực của đảng và nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam, chúng tôi, nhóm Vinh Danh Cờ Vàng Việt Nam, với sự yểm trợ của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn Cộng Sản tại Hòa Lan mời gọi quý đồng hương cùng các đoàn thể - tổ chức của người Việt tại Hòa Lan tham dự buổi biểu tình phản kháng vào 

chiều ngày thứ năm 26.5.2016, từ 14:00 - 15:00 giờ
tại toà đại sứ cộng sản Việt Nam (Nassauplein 12, 2585 EB Den Haag) 

Sau đó, chúng ta cùng tuần hành đến 

toà đại sứ Trung cộng (Willem Lodewijklaan 10, 2517 JT Den Haag),
từ 15:30 - 16:15 giờ

tiếp tục phản đối việc Trung cộng đã dùng vũ lực quân sự tấn công và chiếm đóng các đảo của Việt Nam tại quần đảo Hoàng Sa vào ngày 19.1.1974 và ở quần đảo Trường Sa vào ngày 14.3.1988. Chúng ta cũng phản đối việc tà quyền Trung cộng đã dùng các tàu đánh cá và ngay cả tàu hải giám của họ để tấn công - cướp đoạt tài sản và cả đánh chìm tàu thuyền của ngư dân Việt Nam ở trong hải phận và vùng biển đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Ban Tổ Chức chúng tôi xin quý vị đến tham dự biểu tình, tự chuẩn bị các biểu ngữ phản đối theo mục đích biểu tình đã nêu trên.

Chúng ta, các tham dự viên biểu tình sẽ phản kháng tà quyền Việt cộng và Trung cộng quyết liệt, nhưng trong trạng thái ôn hòa - văn minh.

Kính thư,
t/m Ban Tổ Chức,

Lưu Phát Tấn.

Liên lạc:
điện thoại: +31 6 84674304