25.09.2023

Tội ác chiến tranh của Putin- Hoang Son Ha

 Tội ác chiến tranh của Putin

Từ khi Putin lên cầm quyền, Ông ta đã ra luật huy động và huấn luyện trẻ em Nga cảm tử , tham gia vào vòng xoáy chiến tranh
Trường dạy các bé Nga cầm súng, ném lựu đạn ôm bom cảm tử
Trường quân sự đặc biệt cho các bé ở Nga dự kiến sẽ tạo ra cú hích lớn với thế hệ trẻ của quốc gia này. Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergeiu Shoigu cho biết, muốn mở rộng các trường đào tạo, không chỉ dành cho nam mà cho cả nữ giới.
Hình ảnh đăng tải trên tờ Daily Mail cho thấy các em bé được huấn luyện sử dụng nhiều loại súng khác nhau, từ súng ngắn, súng AK47 tới súng trường với độ sát thương cao. Ngoài vũ khí, các em được huấn luyện chiến đấu , Hành động cảm tử và các nhiệm vụ ám sát ,,
Lực lượng thiếu sinh quân ở Nga hiện nay lên tới con số 192.000 thành viên. Nhiều quốc gia phương Tây lên án Nga vi phạm hiến chương LHQ về xung đột chiến tranh, âm mưu dụ dỗ Phụ nữ và trẻ em vào vòng xoáy chiến tranh bạo lực bằng mọi giá củng cố nhiều hơn lực lượng quân sự của mình và sẵn sàng tham chiến khi cần.
Những em bé mặc quân phục khi tới trường, được huấn luyện cả văn hóa lẫn kiến thức quân sự. Tới một độ tuổi nhất định, các em sẽ được luyện bắn súng, sử dụng lựu đạn dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia. Ngoài ra, các em được huấn luyện kĩ năng trung thành, tác phong, quy chuẩn người lính và giáo dục thể chất.
Các giáo viên cho biết các em được dạy từ năm 10 tới khi 17 tuổi và có thể tham gia cuộc chiến sớm hơn nếu chính quyền Nga cần nhân lực. Những quân nhân tương lai này sẽ tham gia quân đội hoặc trở thành điệp viên. Các em bé không được trang điểm hoặc dùng điện thoại khi tới trường lý lịch phải thật trong sạch, Bố mẹ phải tuyệt đối trung thành với chính quyền Putin, Ngoài ra có thể nhiều em không được về nhà, liên hệ tiếp xúc với bố mẹ người thân suốt cả cuộc đời còn lại , ngoại trừ một vài phút nói chuyện với cha mẹ mỗi ngày và có người của cơ quan an ninh Nga giám sát chặt chẽ .