17.12.2018

VUI...VUI...St

VUI...VUI...

Chữa bệnh khó ngủ .
Bác sĩ : ông bi làm sao ?
Bệnh nhân : dạ mất ngủ .
Bác sĩ : lâu chưa ?
Bệnh nhân : hơn 1 năm rồi , tôi đã nghe lời khuyên của bác sĩ trước về luyện tập thể thao , ăn uống điều độ và sinh hoạt tình dục đúng cứ mà chả khá hơn tí nào .

Bác sĩ : thế ông đã vào họp quốc hội lần nào chưa ?
Bệnh nhân : ??
Chưa , nhưng có liên quan à ?
Bác sĩ : ông vào đó là ngủ được liền à , tôi chữa cho cả trăm và thành công cả trăm . năm nay đang chọn người mới ông mua 1 ghế đi vào trong đó ngồi ngủ .

Ăn xin 
1 chàng tây và 1 chàng việt nói chuyện .
Tây : nước bạn nhiều ăn xin quá nhỉ ?
Việt : vâng , nước tôi ăn xin có nhiều loại lắm không như nước bạn đâu .
Tây : bạn nói thử xem 
Việt : loại 1 , chỉ ngồi 1 chỗ ai đi qua cho hay không , không đòi hỏi .
Loại 2 , bám theo khách 1 lúc mới buông .
Loại 3 , bôi máu , lở loét cứ đến gần đối tượng làm cho đối tượng sợ phải cho .
Loại 4 , xin không cho chửi .
Loại 5 , xin không cho phạt .
Tây : ?? Tại sao không cho , phạt ?
Việt : tại họ là công an .

----
Nét đẹp bên trong .
2 đàn ông :
Tao không thích những cô gái có gương mặt đẹp mà chỉ thích những nét đẹp bên trong .
Ý mày là tấm lòng à ?
Không , là những thứ bên trong lớp quần áo đấy .

----
Viêt nam sang lào thăm .
Thủ tướng việt nam : nước đồng chí không có biển mà có bộ thủy sản nhỉ ... .
Thủ tướng lào : nước đồng chí không có văn hóa nhưng có bộ văn hóa , không có tham nhũng nhưng có bộ chống tham nhũng đấy thôi .

----
Việt nam tổ chức 1 cuộc thi 
Người xạo L*n nhất việt nam
4 vị giám khảo gồm :
Đồng chí :nguyễn tấn dũng
Đồng chí : nguyễn sinh hùng 
Đồng chí : trương tấn sang
Đồng chí : nguyễn phú trọng .
........
Thí sinh thứ 1 : tối qua đang ở mỹ vừa nghe tin việt nam có tổ chức cuộc thi xạol*n nhất việt nam ,tôi bay về việt nam để tham dự .
Khán giả vỗ tay .... đúng xạo thật , đi tên lửa cũng không về nhanh như vậy .
Thí sinh thứ 2 : tôi sẽ xây dựng 1 tầu ngầm chạy từ bắc vào nam và từ nan ra bắc chỉ mất 15 phút .
Ban giám khảo : vậy đoàn tàu chạy bao nhiêu km/h ?
Tôi chưa biết ...
Khán giả vỗ tay .... chưa biết chạy bao nhiêu mà khẳng định chỉ mất 15 phút đúng là thằng xạo l*n .
Thí sinh thứ 3 : tôi đi khắp thế giới và tôi khẳng không nơi nào đẹp hơn việt nam .
Khán giả vỗ tay ..... thằng này chắc du lịch châu phi về rồi xạo l*n .
Thí sinh thứ 4 : hết tháng này tôi sẽ xây xong xã hội chủ nghĩa nơi không có đói nghèo , không có giai cấp .
Làm theo năng lực , hưởng theo nhu cầu . không làm cũng có ăn .
1 xã hội không học phí , không viện phí.....
Khán giả ....thằng xạo l*n , xuống ngay ..
Khán giả ... bố mày sống gần hết đời người rồi đấy thằng xạo l*n .
......
Giải thưởng xạo l*n nhất việt nam thuộc về thí sinh thứ 4 .