24.07.2019

"Hiểm họa Da Vàng" đang trở thành sự thật!- Nguyên Thạch

"Hiểm họa Da Vàng" đang trở thành sự thật!


Nguyên Thạch (Danlambao) - Từ lâu, các quốc gia ở châu lục Âu và Mỹ đã lo sợ rằng sẽ có một ngày thế giới phải gánh chịu "hiểm họa Da Vàng", thì nay đại nạn đó đang dần trở thành sự thật và sẽ đe dọa nghiêm trọng đến toàn thể nhân loại trên hành tinh này.

"Hiểm họa Da Vàng" ấy đã ám chỉ đặc biệt đến Hoa lục dựa trên tư tưởng, nhân sinh quan của một dân tộc đầy tham vọng và tính tự cao tự đại luôn cho rằng người Trung Hoa là trung tâm thế giới về mọi mặt, trong đó có cả tư tưởng, xã hội, kinh tế và ngay cả khoa học kỹ thuật. 

Những nhân vật nắm quyền hành qua các triều đại Trung Hoa tự cho rằng họ là Thiên tử và xem mọi dân tộc khác là man di mọi rợ, cho nên phải chịu dưới quyền sai khiến, điều khiển cho thần dân của Trời. 

Tư duy đã nêu trên, nó đã được nung nấu qua bao ngàn năm nên họ luôn sống trong mong ước đầy tham vọng rằng sẽ có một ngày họ sẽ làm bá chủ toàn cầu, mặc dù bị các dân tộc khác cho rằng đó chỉ là mơ ước hão huyền. 

Cho dẫu là "mơ ước hão huyền" nhưng trên thực tế trong thời gian gần đây, Hoa Lục đã gây cho thế giới ít nhiều lo sợ bởi thực lực và tham vọng của Trung Cộng. Cho nên các quốc gia có dân gốc da trắng chiếm đa số như: Mỹ, Nga, Anh, Pháp, Úc, Đức, Canada, Tân Tây Lan cùng đồng minh của Hoa Kỳ như Nhật Bản, Ấn Âu... lại càng xích lại gần nhau hơn cho mục tiêu đề phòng đại nạn Da Vàng đang đe dọa Biển Đông, Á châu, Phi châu và tương lai của cả nhân loại. 

Hiện nay người Hoa ở đại lục đã có mặt tràn lan ở khắp các nước trên thế giới, trong đó có cả gián điệp, cơ sở hoạt động nằm vùng, du học sinh, thương gia, chuyên gia... có tiềm năng về kinh tế lẫn khoa học kỹ thuật. Thành phần này, trong thâm tâm, họ sẽ làm cốt cán cho "Lực lượng thứ 5" hướng về Tổ Quốc Trung Cộng khi cần đến. Tôi đã tiếp xúc với nhiều người Tàu và nhất là những dân có xuất xứ tại Hoa lục, đa số trong suy nghĩ lẫn thái độ, họ có khuynh hướng ủng hộ Trung Quốc, cho dù là Tàu cộng hay Tàu không cộng. Cho nên thái độ của Tổng thống Donald Trump hiện nay với bọn "nằm vùng" này là những thái độ thông minh và dứt khoát, nhất là với đám du học sinh và gián điệp. 

Cho dù là "mơ ước hão huyền" nhưng Trung Cộng hiện nay đã có đủ tiềm lực để hủy diệt cả trái đất khi có chiến tranh nguyên tử xảy ra với bất cứ quốc gia nào, trong đó nếu Mỹ làm họ mất mặt, nhục nhã dẫn đến sự ngông cuồng tột đỉnh để rồi chấp nhận tất cả cùng chết. Đây là điều khó khăn nhất mà nhiều quốc gia đồng minh phải nghĩ đến hầu tìm ra những giải pháp, những tuyệt chiêu an toàn và tốt đẹp hơn. Con chó điên hung tợn, nếu dồn nó vào đường cùng thì phản ứng tự nhiên của nó là quay lại cắn để tìm đường thoát, cho nên cách nào để diệt con chó mà không bị cắn là phương cách của người khôn. Sự khôn ngoan ấy là các quốc gia tiên tiến nên dồn nhiều tiềm lực, ưu tiên cho chương trình khoa học như triển khai và phát minh vệ tinh xâm nhập vào hệ thống điều khiển đầu đạn nguyên tử của đối phương để chuyển hướng đường đạn đạo theo ý muốn. Chứ đừng để Trung Cộng có dịp tiến sâu và thành công trên lãnh vực này. Quốc gia nào thành công trong chương trình độc đáo ấy thì quốc gia đó sẽ hạ gục được kẻ thù, mà cụ thể, kẻ thù đó là Trung Cộng. Bằng không China sẽ đạt được tham vọng mà hệ quả là nhân loại sẽ phải gánh chịu vô vàn đau khổ dưới ách của cùm gông dã man ấy. 

Dù nhận thức được "Hiểm họa Da Vàng" sẽ xảy ra nhưng thế giới đã xem thường, thờ ơ hoặc không quan tâm đúng mức tới vấn nạn này cho đến khi phải đối mặt với sự nguy hiểm của nó trong hiện tại thì mới cuống cuồng và đôi khi phải lâm vào cảnh rất lúng túng. 

22.07.2019