04.04.2017

Phản Đối Tập Cận Bình đến Hoa Kỳ

Phản Đối Tập Cận Bình đến Hoa Kỳ

San Francisco: Biểu tình phản đối Tập Cận Bình đến Mỹ 6/4/17


Biểu tình và xé cờ Tàu cộng trước TLS Trung Cộng ở San Francisco

Biểu tình trước TLS Trung Cộng ở San Francisco phản đối Tập Cận Bình đến Hoa Kỳ

THƯ MỜI

Kính thưa quý vị,

Qua các phương tiện truyền thông, chúng ta đã biết ngày 5/3/2017, hai linh mục Nguyễn Văn Lý và Phan Văn Lợi đã đại diện cho Tập Hợp Quốc Dân Việt, kêu gọi người Việt trong và ngoài nước tham gia

Tổng biểu tình để đòi hỏi 3 mục tiêu:
Bảo vệ môi trường, Bảo vệ sự sống, Cứu Tổ quốc thoát Tàu Cộng, đồng thời đòi hỏi Tự Chủ - Độc Lập - Nhân quyền - Công lý - Tự Do - Dân Chủ.

Các cuộc biểu tình vẫn tiếp diễn mỗi tuần cho đến ngày hôm nay.

Vào các ngày 6 và 7/4/2017 tới đây, chủ tịch Trung Cộng Tập Cận Bình sẽ sang Florida để gặp Tổng Thống Donald Trump. Đây là dịp người Việt ở Hoa Kỳ biểu dương ý chí chống ý đồ bành trướng, bá quyền của Tàu Cộng. Theo lời kêu gọi của linh mục Nguyễn Văn Lý, cộng đồng hải ngoại cần phải có hành động thích ứng để Tàu Cộng và quốc tế nghe thấy được tiếng nói chính đáng của chúng ta.

Do vậy chúng tôi sẽ tổ chức biểu tình

trước tòa lãnh sự Trung Cộng
1450 Laguna Street (góc Geary Blv) San Francisco.
vào lúc 11 giờ sáng ngày thứ năm 6/4/2017. 

Chúng tôi kinh mời các hội đoàn, đoàn thể, đồng hương tham dự cuộc biểu tình để hậu thuẫn mạnh mẽ cho công cuộc đấu tranh tại quốc nội.

Chúng tôi chắc chắn rằng với sự hỗ trợ của quý vị, tiếng nói của người Việt hải ngoại sẽ góp phần mạnh mẽ vào công cuộc đấu tranh mà Tập Hợp Quốc Dân Việt đã đề ra.

Các đoàn thể, hội đoàn và đồng hương có thể liên lạc với chúng tôi để ghi tên vào ban yểm trợ và đồng thời cho biết số người tham dự để chúng tôi sắp xếp phương tiện di chuyển nếu cần.


Ban Tổ Chức:
Bác sỉ Phạm Đức Vượng, DC. Tập Thể Chiến Sĩ vùng Tây Bắc Hoa Kỳ 408-226-8844
Ông Nguyễn Phú, Hội Trưởng HO San Francisco, 415-900-8841
Ông Quốc Việt, Khối 8406 Hoa Kỳ 408-256-9571
Ông Đoàn Văn Lập, Diễn Đàn Dân Chủ Đuốc Việt. 408-421-5288

Ban Yểm Trợ
Huỳnh Lương Thiện, Báo Mõ San Francisco 415-720-5247
Ông Triệu Hà, Hội Địa Phương Quân và Nghĩa Quân 408-646-8752
Ông Huỳnh Khuê, VNQDĐ Cơ Sở Hải Ngoại 408-761-9214

email liên lạc: jeffldoan@yahoo.com


West Palm Beach, Florida: Biểu Tình chống Tập Cận Bình

Ngày 3 tháng 4 năm 2017

Kính gởi:
Quý Lãnh đạo các Tôn giáo,
Quý Đại diện các Tổ chức Cộng đồng,
Quý Đại diện các Đoàn thể,
Quý Đồng Hương trên toàn cầu.

V/v Tham Gia cuộc Biểu Tình tại West Palm Beach chống chánh sách xâm lấn của Trung Cộng.

Chúng tôi nhận được thư kêu gọi của Ủy Ban Tố chức Biểu Tình chống chánh sách xâm lấn của Trung Cộng ở West Palm Beach vào ngày Thứ Năm 6 tháng 4 sắp tới nhân dịp Chủ tịch Trung Cộng Tập Cận Bình đến hội kiến Tổng Thống Hoa Kỳ, và hôm nay, chúng tôi nhận được tin khẩn từ Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Florida cho biết sẽ có rất nhiều kiều dân Trung Cộng đến ủng hộ Tập Cận Bình.

Chúng tôi xin tiếp lời kêu gọi của Ủy Ban Tổ Chức Biểu Tình ở West Palm Beach, Florida, Hoa Kỳ, kính xin quí vị lãnh đạo các tổ chức Tôn giáo, các tổ chức Cộng đồng, các Đoàn thể và các Nhân sĩ:

-          tham dự và giúp phương tiện cho nhiều đồng hương ở các tiểu bang Hoa Kỳ đến tham gia cuộc biểu tình ở West Palm Beach.

-          khẩn cấp tổ chức biểu tình trước toà đại sứ và tổng lãnh sự Trung Cộng ở các quốc gia vào cùng ngày với cuộc biểu tình chống TCB ở West Palm Beach (Thứ Năm 6 tháng 4 sắp tới), và chụp hình, thu video các cuộc biểu tình để đăng lên các Facebook và trang Lưới của các tố chức, hội đoàn Người Việt Tự Do.

Sự tham gia đông đảo của người Việt Tự Do, thuộc mọi tổ chức cộng đồng, sẽ cho quần chúng ở khắp nơi trên thế giới thấy sự đồng tâm nhất trí của tập thể người Việt trên toàn cầu trong việc phản đối chánh sách xâm lấn lãnh thổ lãnh hải Trung Cộng trong vùng Biển Đông.

Trân trọng,

Nguyễn Quyền Tài
TM Liên Mạng Người Việt Tự Do Toàn Cầu
******************

CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM, MIỀN NAM FLORIDA
Vietnamese American Community of South Florida

THÔNG BÁO BIỂU TÌNH CHỐNG TẬP CẬN BÌNH TỚI FLORIDA

(CẬP NHẬT NGÀY 27/3/2017)

Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Trung cộng Tập Cận Bình sẽ họp tại Mar-a-Lago resort, 1100 S. Ocean Blvd, West Palm Beach, FL 2006 trong hai ngày 6 và 7 tháng 4, 2017. Đây là một cơ hội để đồng bào Việt Nam hải ngoại biểu dương ý chí bất khuất chống Tàu cộng cướp đất biên giới, cướp biển vịnh Bắc Việt, cướp quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, xâm chiếm dần dần lãnh thổ Việt Nam v.v... Chúng ta quyết tâm hỗ trợ phong trào đấu tranh của đồng bào trong nước và lên án âm mưu toa rập với Tàu cộng của đảng CSVN bán dần đất nước Việt Nam yêu dấu của chúng ta.
Chiều thứ Bảy 3/18/2017 CĐNFL và các Hội Đoàn NFL đã có cuộc họp khẩn cấp để thành lập Ban Vận Động Biểu Tình CĐNFL, vì đây là một công tác chung của tất cả CĐVN chúng ta, do đó CĐNFL rất mong muốn được sự hỗ trợ, tham gia trực tiếp hay gián tiếp của tất cả quý Đồng Hương để cùng nhau thực hiện công tác nêu trên. Ban Vận Động Biểu Tình CĐNFL sẽ trực tiếp làm việc dưới sự điều hành của CĐNVQGLBHK (Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ) làm Trưởng Ban Tổ Chức.

Kính mời quý đồng hương hãy tham dự thật đông đảo cuộc Biểu Tình do Cộng Đồng Việt Nam tổ chức để phản đối và tố cáo trước công luận thế giới về chính sách khiêu khích và lấn chiếm của Trung Cộng tại Biển Đông và hành vi xâm lăng Việt Nam của Trung Cộng sẽ được tổ chức vào lúc: 

10:00 AM đến 3:00 PM, thứ Năm ngày 6 tháng 4, 2017
Đậu xe phía trước Publix Super Markets, 828 Southern Blvd., WPB, FL và đứng biểu tình dọc theo đường SOUTHERN BLVD. kéo dài về hướng East cho đến trước đường S. FLAGLER DR.

Để có được tài chánh điều hành và tổ chức, chúng tôi rất mong sự đóng góp rộng tay của quý Đồng Hương. Mọi yểm trợ xin gởi về:

Vietnamese American Community of South FL (Memo: Biểu Tình TCB in FL) 10416 Cypress Lakes Preserve Dr., Lake Worth, FL 33449
(Tổng số tiền thu được còn lại sau khi trang trải sẽ được gởi cho CĐNVQGLBHK để đăng báo và thực hiện những công tác tương tự trong tương lai.)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc Ban Vận Động Biểu Tình  Cộng Đồng Nam Florida:

Ô. Nguyễn Đức Huy (561)271-9350
CT- Ban Chấp Hành/CĐNFL

Ô. Nguyễn Kim Sơn (954)547-5812
CT-Hội Đồng Đại Biểu/CĐNFL

Ô. Nguyễn Trà (561)818-2924
CT-Hội Cựu Chiến Sĩ/CĐNFL

Ô. Nguyễn Hiển (561)441-1211
CT-CĐCG Andre Dũng Lạc/CĐNFL

Ô. Trương Hoài Tâm (305)799-3230
CT-CĐCG Đức Mẹ Lavang/CĐNFL
Ô. Lê Thanh Liêm (561)460-7988
CT-Hội Đồng Đại Biểu/CĐTBFL

Bà Nguyễn Minh Nguyệt (561)692-9009
CT-Hội Cao Niên/CĐNFL

Ô. Nguyễn Văn Hưng (561-445-9135)
CT-Hội Phật Giáo WPB/CĐNFL

Ô. Trần Cung (702)501-8987
CT-Hội Phật Giáo Miami/CĐNFL

Ô. Chu Bá Yến (954)559-4696
Chủ Nhiệm FL Việt Báo/CT-UBXD Tượng Đài

Ô. Nguyễn Văn Tánh (347)481-8283
Trưởng Ban Điều họp/Cố Vấn CĐNVQGLBHK

 *********************

Thông báo khẩn:

Theo tin từ địa phương nơi TCB sẽ đến dự thượng đỉnh với TT Trump trong hai ngày 6 và 7 tháng 4, 2017, khoảng 1000 người Tàu sẽ có mặt.

Theo tin tức địa phương, được biết hàng năm có lễ hội đèn lồng (Lantern Festival) được tổ chức trong 1 tuần lễ. Năm nay lễ hội này đúng vào dịp có mặt của TCB. Tin tức cũng cho biết có thể TCB đến thăm lễ hội này, và có thể TCB sẽ dưa đám Tàu cộng đến đông để tiếp đón ông ta.

Tại Florida, đa số người Tàu thuộc Tàu Cộng, nhất là giới sinh viên du học rất đông. Nguồn tin còn đề nghị chúng ta nên chuẩn bị đối phó, nếu không, số người Tàu cộng quá đông sẽ đè bẹp cuộc biểu tình của chúng ta.

Tại DC trong năm 2015 trước tòa Bạch Ốc, tòa đại sứ TC đã cho người của họ (TC)  rất đông đến ủng hộ TCB  sát ngay cạnh cuộc biểu tình của chúng ta. Rất may là số ngưới Việt tham dự cũng khá đông nên đã không bị lấn át. Tuy nhiên đã có một số tàu cộng cán bộ đội lốt người dân thường gây gổ với chúng ta, khiến cảnh sát phải can thiệp và tách rời hai nhóm xa nhau.

Xin thông báo để chúng ta biết đề phòng chuẩn bị, nếu người của chúng ta quá ít sẽ bị lép vế. Bà con nên cố gắng thu xếp về tham dự.

Ban Báo chí
PV LBHK