26.08.2016

Thái thú Việt gian cộng sản hủy diệt dân tộc Việt

Thái thú Việt gian cộng sản hủy diệt dân tộc Việt.

Mẩu đối thoại (*) giữa 2 đồng chí Cộng sản Châu Á sau Hội nghị Thành Đô về sự an nguy và tồn vong của chế độ...


Thái thú Việt gian CS hỏi: - Làm cách nào để ru ngủ đám khỉ An Nam?

Hán tặc đại nhân: - Chuyện nhỏ. Muốn dân Việt suy yếu, ta phải làm  cho chúng TÊ LIỆT HOÀN TOÀN từ tinh thần đến thể xác.

- Dân An Nam chính là bộ tộc Lạc Việt duy nhất còn sót lại trong nhóm bộ tộc Bách Việt, vốn đã bị Đại Hán ta đồng hóa qua nhiều thế kỷ. Chúng khá cứng đầu nên khó bị khuất phục bởi vó ngựa Nguyên Mông và sự thôn tín của nhiều triều đại phương Bắc, do đó nếu dùng vũ lực thì e rằng hiệu quả triệt tiêu không cao. Do đó, ta phải biết khai thác những yếu điểm của tộc người An Nam mà ra tay...


- Dân An Nam cũng khá tài giỏi nhưng vì bản tính nhỏ nhen - đố kỵ nên trí thông minh của chúng chỉ ở tầm khôn vặt. Thói ỷ lại và tính TỰ MÃN luôn khiến cho chúng sống hời hợt, "đợi nước tới chân mới nhảy". Và vì quá kiêu căng - tự phụ nên chúng thiếu sự khiêm tốn... không thể so bì với bọn Nhật Bổn hay Triều Tiên.

- Trước hết, phải đầu độc dân An Nam vì chúng rất háo ăn/uống, nhậu nhẹt. Cứ tuồng những loại thực phẩm, đồ tiêu dùng có tẩm độc tố cho chúng sử dụng... Từ từ chúng sẽ chết dần chết mòn vì bị ung thư mà vẫn không biết nguyên nhân vì sao mình chết. Cứ khuyến khích người An Nam ăn nhậu thật nhiều là kế hoạch đầu độc cả 1 dân tộc sẽ thành công.

-  Mặt khác, ta phải hạn chế sự vận động của dân An Nam bằng cách cho chúng đi xe máy nhiều hơn. Vì đi xe máy, chúng sẽ lệ thuộc vào phương tiện rẻ tiền này mà thể trạng yếu đuối - sức khỏe giảm dần đi và trở nên bị LIỆT KHÁNG. Không nên đầu tư xây dựng thêm các khu vui chơi - tập luyện Thể thao, và hãy thao túng thị trường sữa - đẩy cao giá sữa để chúng khó mua và các thế hệ sau của chúng trở nên còi cọc, phát triển chậm vì cơ thể thiếu chất can-xi. Hạn chế việc ăn cá biển của dân An Nam để chúng ngày càng thiểu năng và đần độn hơn.

- Đi xe máy thường xuyên, chúng sẽ khó tụ tập để biểu tình và dễ trở thành những loại người VÔ CẢM. Sở hữu xe máy, thì suốt ngày đầu óc chúng luôn nghĩ chuyện khoe khoang - chăm lo phương tiện đi lại và MẤT CẢNH GIÁC vì không màng đến những vấn đề chính trị để phát hiện ra âm mưu cai trị của chúng ta. Nhờ xe máy, bảo đảm mỗi năm dân số An Nam bị tổn thất vài chục ngàn mạng người do tai nạn giao thông và bệnh tật vì ô nhiểm khói bụi.

- Ngoài ra, phải ru ngủ dân An Nam bằng những thứ văn hóa ủy mị - rên rỉ để tinh thần chúng trở nên yếu hèn hơn. Hãy nhồi văn hóa trào phúng nhảm nhí để chúng xem rồi đùa cợt suốt ngày mà không còn biết xấu hổ trước những hình ảnh xấu xí của dân tộc cũng như sự tụt hậu của đất nước. Phải tăng học phí để nhiều thế hệ của chúng phải ngu dốt vì thất học. Nhất là khuyến khích dân An Nam xem phim TQ cổ trang thật nhiều để chúng luôn có tư tưởng thần phục bề trên.

Và đặc biệt là chúng ta phải luôn tìm mọi cách sao để cho dân tộc Việt luôn trong tình trạng chia rẽ - hận thù nhau. Dĩ nhiên, vì luôn tự hào quá khứ ảo tưởng và kiêu ngạo nên bọn An Nam không bao giờ dám nhìn nhận NHƯỢC ĐIỂM của bản thân để mà sửa đổi.

- Thật sự, nếu không nhờ đám Việt Minh của An Nam tiếp tay thì Hán tộc bọn ta làm gì xỏ mũi được lãnh đạo CSVN như hiện nay? Công lao các ngươi cũng không hề nhỏ. Do đó, mục tiêu của chúng ta là phải biến tâm hồn và hình hài của người An Nam trở thành 1 loại dân tộc hạ đẳng để mà từ đó ta dễ bề cai trị và sớm sát nhập họ vào Cộng đồng các dân tộc anh em của Đại Hán.

Thái thú Việt gian CS: - Diệu kế! (y) Đại nhân quả thật cao kiến!


(*) Dựa trên thuyết âm mưu diệt chủng nòi giống Việt của Trung cộng.