05.08.2019

ĐCSVN ích kỷ, hèn nhát và tham quyền cố vị!-Nguyên Thạch

ĐCSVN ích kỷ, hèn nhát và tham quyền cố vị!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Những sự thật nêu trên không do "Mỹ Ngụy" hay "Thế lực thù địch" nào cả, mà do chính miệng các thành viên của đảng cộng sản tuyên bố là những bằng chứng cho dân ta thấy rằng những chóp bu của ĐCSVN chỉ là một bọn ích kỷ, xuẩn ngốc và phản bội. Chúng là những tội đồ của dân tộc chứ không còn nghi ngờ gì nữa, cho dù chúng có cố tình ngụy biện đến đâu. Trừ khử bọn phản quốc này là trách nhiệm của mỗi người dân Việt Nam nếu chúng ta muốn các thế hệ tương lai còn sống trên dải đất mà Tổ Tiên đã khổ nhọc qua ngàn năm dựng nước.

*

HÈN là cái danh hiệu mà hiện nay hầu hết người dân Việt Nam từ quốc nội cho đến hải ngoại gắn lên đầu đảng cộng sản Việt Nam (ĐCSVN). Đây là một sự thật mà dân chúng đã xác định.

Không hèn sao được khi giặc ngoại xâm Tàu cộng luôn gây hấn, chiếm lấy đất liền, thác ải, biển đảo mà nhà nước cùng quân đội và ĐCSVN vẫn cúi đầu, vẫn đi chầu, và thậm chí còn tung ra những lời xu nịnh một cách ngu xuẩn, đốn hèn vô trách nhiệm.


“Đời tôi và các bạn chưa đòi được Hoàng Sa thì đời con cháu sẽ làm được” Phó thủ tướng Vũ Đức Đam



“Chúng tôi cũng tin tưởng rằng sự hợp tác chặt chẽ giữa quân đội hai nước Việt Nam - Trung Quốc không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước Việt-Trung mà còn góp phần xây dựng một thế giới hòa bình, ổn định cùng phát triển”. Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội CSVN


ĐCSVN chẳng những đốn hèn, mà ngay cả còn là một đảng tham quyền cố vị. Chúng chẳng những coi đất nước và dân tộc ra gì, mà chỉ đặt quyền lợi của đảng là quan trọng hơn hết với mục đích là cai trị dân chúng về lâu về dài và nếu cần thì sẽ chấp nhận tư cách của đảng như là một chư hầu, sẵn sàng làm một đám Thái thú ngoan ngoãn để tiếp tay nối giáo cho giặc ngoại bang Tàu cộng.





Vấn đề Biển Đông được bắt nguồn ý niệm từ ông Hồ, một tên Hán gian được Mao cài cắm để phục vụ cho ý đồ thôn tính Việt Nam mà ngày hôm nay chúng ta đã và đang chứng kiến


“Mấy cái đảo hoang ở ngoài khơi đó là của ai thì tôi cũng không rõ lắm, nhưng đó cũng chỉ là mấy cồn đá hoang toàn phân chim. Nếu các đồng chí Trung Quốc muốn thì cứ cho họ đi. Hồ Chí Minh (Hồi ký Hoàng Văn Hoan – Ủy viên BCT - ĐCSVN)

Tham tàn, ngu xuẩn, hèn nhát và tham quyền cố vị là bản chất của độc tài cộng sản, cho nên dân gian đã phán chắc nịch rằng: "Không gian dối, không là VẸM".

Những sự thật nêu trên không do "Mỹ Ngụy" hay "Thế lực thù địch" nào cả, mà do chính miệng các thành viên của đảng cộng sản tuyên bố là những bằng chứng cho dân ta thấy rằng những chóp bu của ĐCSVN chỉ là một bọn ích kỷ, xuẩn ngốc và phản bội. Chúng là những tội đồ của dân tộc chứ không còn nghi ngờ gì nữa, cho dù chúng có cố tình ngụy biện đến đâu. Trừ khử bọn phản quốc này là trách nhiệm của mỗi người dân Việt Nam nếu chúng ta muốn các thế hệ tương lai còn sống trên dải đất mà Tổ Tiên đã khổ nhọc qua ngàn năm dựng nước.