25.07.2016

Ủy Ban Thành Lập Tượng Đài RUPERT NEUDECK: THƯ KÊU GỌI

Ủy Ban Thành Lập Tượng Đài RUPERT NEUDECK

THƯ KÊU GỌI



Kính thưa Quý Anh Chị,

Trước hết xin chân thành cám ơn Qúy Anh Chị đã nhận lời hỗ trợ và phát động dự án thành lập một bia tưởng niệm Dr.Rupert Neudeck. Đây là ước vọng của rất nhiều bà con là phải làm một việc gì để ghi ơn và tưởng nhớ lâu dài đến vị ân nhân cứu sồng thuyền nhân chúng ta.


Sau khi đã được sự chấp thuận của bà Christel Neudeck và các con cháu trong gia đình bà, cũng như được sự cổ võ, hưởng ứng và trao đổi ý kiến với ban chấp hành Ùy Ban Cap Anamur e.V. và Grünhelme e.V., chúng ta sẽ khởi sự việc kêu gọi đóng góp của bà con để thực hiện thành công dự án này. Mọi chi tiết đều được ghi rõ trong „Thư Kêu Gọi“ gởi đến Quý Anh Chị kèm theo email này.

Chúng tôi đã đặt in rất nhiều Flyers trong đó có „thư kêu gọi“ và một số hình ảnh tin tức liên quan, đồng thời cũng đã đặt in các „Überweisungsschein“ (Giấy chuyển ngân) để tiện cho bà con đóng góp.

Chúng tôi sẽ gởi Post đến Quý Anh Chị các tài liệu trên, với ước mong Quý Anh Chị cùng chung tay phổ biến rộng rãi qua mọi hình thức, đặc biệt khởi đầu ngay trong mùa Vu Lan sắp tới (tháng 8)  tại hầu hết các ngôi Chùa trên toàn nước Đức.

Mọi tiến triển và tài chánh đóng góp cho dự án này sẽ được ghi lại đầy đủ và công khai trên trang Web Dân Việt của Hội NVTNCS Hamburg (www.danviet.de).

Ngoài ra, chúng tôi hiện đang thiết lập 1 blog thứ hai, trong đó bao gồm các tin tức và tài liệu liên quan đến Dr.Rupert Neudeck, cũng như tin tức về dự án này. Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý Anh Chị và mong được phổ biết rộng rãi.

Xin chân thành cám ơn lòng nhiệt tâm hỗ trợ của các Quý Anh Chị, từ đó, chúng ta -  „CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN TẠI CHLB ĐỨC“ – cùng đồng tâm xây dựng tượng đài của vị ân nhân cứu tử như một chứng tích lịch sử cho lòng tri ân sâu xa của chúng ta.

Kính chào trong tình thân

Nguyễn Hữu Huấn
Cap Anamur e.V./Grünhelme e.V.  
Lê Ngọc Tùng
Hội NVNTCS Hamburg