15.09.2017

An ninh Cộng Sản Việt Nam khủng bố đảng viên Việt Tân bằng acid

VIỆT NAM CANH TÂN CÁCH MẠNG ĐẢNG

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
An ninh Cộng Sản Việt Nam khủng bố đảng viên Việt Tân bằng acid

Đảng Việt Tân xin cảnh báo công luận về sự khủng bố mới đây của nhà cầm quyền Việt Nam qua sự việc tạt acid vào 4 người, trong đó có thành viên cao cấp của đảng Việt Tân, xảy ra tại Phnom Penh, Campuchia.

Vào 10 giờ tối ngày 2 tháng 9 vừa qua, an ninh Cộng sản Việt Nam di chuyển trên 2 xe gắn máy đã tạt acid vào 4 người đang đi bộ trong một khu vực của thành phố Phnom Penh. Vụ tạt acid này đã gây thương tích cho 4 người, trong đó có ông Nguyễn Ngọc Đức, Ủy viên Trung Ương Đảng Việt Tân. Ông Nguyễn Ngọc Đức đã được đưa về Pháp để điều trị và tình trạng hiện ổn định. Ba người còn lại bị nhẹ hơn và cũng đang được chữa trị.

Ông Nguyễn Ngọc Đức sinh năm 1955 và là một kỹ sư ngành điện toán, tốt nghiệp tại Pháp.  Ông từng là Chủ tịch Hội Ái Hữu Việt Kiều Nam Paris và đã tham gia đảng Việt Tân vào đầu thập niên 80.

Trong những năm gần đây nhà cầm quyền CSVN đã cho công an chìm tấn công gây thương tích trầm trọng cho nhiều nhà hoạt động dân chủ. Đây là chính sách khủng bố vô nhân đạo và vi phạm trầm trọng luật pháp quốc tế.

Việc sử dụng những hành vi khủng bố nói trên là biểu hiện bản chất phi chính nghĩa rõ rệt nhất của chế độ độc tài CSVN. Chúng tôi minh định những toan tính khủng bố này hoàn toàn không có tác dụng. Đảng viên Việt Tân sẽ tiếp tục con đường tranh đấu bằng phương thức bất bạo động để giương cao chính nghĩa chấm dứt độc tài và canh tân Việt Nam.




Ngày 14 tháng 9 năm 2017
Việt Nam Canh Tân Cách Mạng Đảng

Mọi chi tiết xin liên lạcHoàng Tứ Duy: +1 (202) 596-7951

Ðối Ðầu Bất Bạo Ðộng để tháo gỡ độc tài - Xây Dựng Xã Hội Dân Sự để đặt nền dân chủ -
Vận Ðộng Toàn Dân để canh tân đất nước