16.08.2020

Tập Cận Bình và ĐCSTQ sẽ sụp đổ là điều chắc chắn-Nguyên Thạch

 Tập Cận Bình và ĐCSTQ sẽ sụp đổ là điều chắc chắn

Tác giả: Nguyên Thạch

Nguyên Thạch - Trước sức mạnh như vũ bão trong sự liên minh giữa Hoa Kỳ, Liên Hiệp Anh, Đức, Pháp, Nhật Bản, Ấn Độ, Úc Liên Hiệp EU và kể cả hầu hết các nước ASEAN thì Trung cộng phải sụp đổ. Đó là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

Tập Cận Bình cùng phe nhóm của Y đã không biết lượng sức của mình mà lại dám khiêu khích cả thế giới, bất chấp cả Luật Pháp Quốc Tế, cũng như tỏ thái độ hung hăng đối với các nước ASEAN láng giềng và tự xem Biển Đông trên 3.5 triệu Km2 là của Trung Quốc, một thứ tham vọng mà không ai có thể chấp nhận được. Đây là những thái độ vô cùng ngang ngược một cách coi như là rất ngông cuồng.

Tập Cận Bình và đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã quá say mê trên thành quả của một con rồng Á châu vùng dậy, và con rồng này sẽ thống lĩnh toàn bộ thế giới. Chính Tập là người đã không học được bài học trong "Tôn Tử Binh Pháp" của Tôn Vũ tiên đế "Biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng".

Tàu bè thuộc hải lục không quân đã nghênh ngang dương oai diễu võ ở Biển Đông như chốn không người. ĐCSTQ không xem Hoa Kỳ, Liên hiệp Âu châu và các quốc gia Đồng Minh của các nước trên là cái thá gì cả. Đây là thái độ của những kẻ điên rồ và không hề hoặc cố tình không nhận biết hậu quả của sự ngông cuồng ấy. Cộng sản Tàu thiệt là đang chơi một canh bạc tồi.

Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Ấn Độ, Úc... cùng các quốc gia khác không bao giờ chấp nhận đứng yên để Trung cộng muốn làm gì thì làm. Ngoài trừng phạt về kinh tế qua các cuộc đánh thuế dằn mặt, Mỹ và liên minh còn trừng phạt ngay cả về biện pháp khoa học kỹ thuật và quân sự.

Riêng về vấn đề Việt Nam thì Tàu cộng đã "quá tham nên thành thâm". Dưới sự thần phục qui hàng, tiếp tay nối dáo cho thiên triều của đảng cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) qua tay của những tên Thái thú hèn đốn và các hèn tướng như Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Chí Vịnh,Hoàng Trung Hải, Ngô Minh Tiến... cùng danh sách trên 200 gián điệp Tàu cộng cấp cao mà tướng Trương Giang Long và Lê Thanh Hải đã nắm trong tay danh sách. Một lợi thế tuyệt hảo như vậy nhưng Tập đã không biết tận dụng mà lại còn hành xử một cách thiểu não đồn chó vào tường, khiến ĐCSVN không còn lựa chọn nào khác để tìm lối thoát là NGHIÊNG HẲN THEO MỸ hầu hy vọng còn con đường sống.

Cơ hội sẽ đến cho Việt Nam nhưng Hoa Kỳ cùng các nước Đồng Minh không vội vàng gì cả tin vào bản chất của những kẻ chuyên ăn ngược nói ngạo, luôn ẩn chứa dã tâm phản trắc sau khi đạt được ý định. Để đánh đổi điều này, Mỹ hẳn đã có sách lược: Muốn được cứu giúp, muốn được làm Đồng Minh Chiến Lược với Hoa Kỳ thì ĐCSVN:

- Phải thay thế một hay vài chính đảng cùng chính phủ có chính nghĩa.

- Phải có một chính phủ biết tôn trọng Tự do Dân chủ và quyền góp ý của người dân.

- Phải thả ngay tất cả các Tù Nhân Lương Tâm.

- Phải chấm dứt màn ma mãnh đu dây, mà nghiêng hẳn về Mỹ là đồng minh chiến lược toàn diện.

Trên là những điều kiện ắt có và đủ để xứng đáng là một đồng minh của Hoa Kỳ. Bằng không, đảng cộng sản chúng bây chết dưới tay China cũng mặc vì Hoa Kỳ và các quốc gia Đồng Minh đã dư sức diệt Tàu mà không cần đến sự tiếp tay của Việt Nam. Hoa Kỳ cùng các quốc gia Đồng Minh biết chắc rằng khi Trung cộng sụp đổ thì CSVN cũng chẳng thể đứng yên.

Những ngày tháng sắp đến và nhất là sau khi Tổng thống Donald Trump tái đắc cử là những ngày tháng mà Tàu cộng sẽ nhận lấy những thất bại thê thảm cho những gì mà họ đã gây ra. Trung cộng sẽ không còn đủ gan mà hung hăng trên Biển Đông, sẽ không còn lăm le ở khu vực bãi Tư Chính cùng các vùng lân cận và hẳn nhiên các đảo nhân tạo mà Trung cộng cố tình xây lắp một cách trái phép sẽ được san bằng trong những ngày tháng sắp đến trước khi cuộc bầu cử ở Mỹ diễn ra vào ngày 3-11-2020.

Một Trung Quốc sẽ bị chia ra nhiều mảng dưới sự nổi dậy của các dân tộc bị cưỡng ép như Nội Mông, Tân Cương và Tây Tạng, Hong Kong và Đài Loan và cơ chế XHCN sẽ bị lụn tàn sau khi Tập Cận Bình "chuyển bại thành xụi".

Dưới áp lực của cả khối các quốc gia tiên tiến hùng mạnh đi đôi với sự chính nghĩa và văn minh thì Tập Cận Bình và ĐCSTQ cô thế hơn bao giờ hết. Dưới trật tự của một thế giới mới, không ai còn muốn cưu mang một cơ chế đầy bạo lực và ngông cuồng đe dọa đến nền hòa bình của nhân loại từ Hoa lục XHCN. Cuộc đối đầu giữa Hoa Kỳ và Đồng Minh Anh, Pháp, Đức Nhật, Ân Độ, Úc, Canada, Đài Loan tuy sẽ không còn kéo dài như trước đây mà sẽ là nhanh gọn để kết liễu con bệnh ung thư của Tàu cộng và cho vào lịch sử.

Biết thức tỉnh để giải trừ bọn chủ bại từ Bộ chính trị Trung ương đảng, biết chọn cho mình, cho Việt tộc một con đường sống, đó là thái độ khôn ngoan, thức thời hơn là cùng đảng chết trong nhục nhã vì chủ chết thì tớ còn sống được sao? Hỏi tức tự trả lời của những ai biết nặn óc suy nghĩ.




Nguyên Thạch