23.05.2023

Người Nga bắt tù binh người Nga-SHH

Người Nga bắt tù binh người Nga

Truyền thông Anh ngày 23/05/2023 đưa tin:

Bộ Quốc phòng Anh nói rằng các cuộc đụng độ đang diễn ra giữa lực lượng an ninh Nga và các lực lượng đối lập liên kết với quân đoàn tự do Nga không xác định ở Belgorod Oblast của Nga gần biên giới Ukraine,

Nói rằng Nga đang phải đối mặt với “mối đe dọa an ninh đa miền đa sắc tộc ngày càng nghiêm trọng ở các khu vực biên giới của mình. .” Báo cáo cũng đề cập đến những tổn thất máy bay của Ngạ gần đây, các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái gia tăng và phá hoại đường sắt vận chuyển của QĐ Nga .
“Từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 5 năm 2023, lực lượng an ninh Nga rất có thể đã đụng độ với các đảng phái ở ít nhất ba địa điểm trong Belgorod Oblast của Nga, gần biên giới Ukraine. Danh tính của các đảng phái vẫn chưa được xác nhận, nhưng các nhóm chống chế độ Nga và quân đoàn tự do Nga đã nhận trách nhiệm.”
“Vụ việc xung đột nghiêm trọng nhất diễn ra gần thị trấn [Grayvoron]. Cũng như các cuộc đấu súng bằng vũ khí nhỏ, đã có sự gia tăng các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái hoặc hỏa lực gián tiếp gần các sự cố. Nga đã sơ tán một số ngôi làng và triển khai thêm lực lượng an ninh tới khu vực nhưng chưa dành được ưu thế ”.
Người Nga đòi ly khai khỏi Nga ??
“Nga đang phải đối mặt với mối đe dọa an ninh đa miền đa sắc tộc ngày càng nghiêm trọng ở các khu vực biên giới của mình, với việc mất hàng loạt máy bay chiến đấu, các cuộc tấn công bằng thiết bị nổ vào các tuyến đường sắt và giờ đây là hành động đảng phái trực tiếp. Nga gần như chắc chắn sẽ sử dụng những sự cố này để hỗ trợ cho câu chuyện chính thức rằng họ là nạn nhân của cuộc chiến”.
Ảnh; Người Nga bắt tù binh người Nga,,
Putin sẽ làm gì đây để can thiệp vào công dân Nga ngay trong lãnh thổ Nga ???
SHH