21.08.2016

Có sát thủ thứ 4 trong vụ án Chi cục Kiểm lâm bắn 2 lãnh đạo tỉnh ?

Có sát thủ thứ 4 trong vụ án Chi cục Kiểm lâm bắn 2 lãnh đạo tỉnh ?

Sau khi vụ thảm án xảy ra,dư luận đã đặt ra rất nhiều nghi vấn từ vụ án mạng kinh hoàng này.Theo như những gì truyền thông đăng tin thì xảy ra rất nhiều chi tiết trong vụ án có logic đến nhau.Theo suy luận từ các chi tiết xác thực cụ thể nhiều khả năng có kẻ thứ 4 trong vụ việc.




1) Chi cục Kiểm lâm Yên Bái Đỗ Cường Minh đã vào phòng làm việc bắn Phạm Duy Cường, sau đó sang phòng Ngô Ngọc Tuấn, bắn Tuấn trong phòng làm việc.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ cho biết, 2 nạn nhân đều bị bắn mỗi người 3 phát đạn. Một bị bắn vào ngực, bụng và đầu. Một bị bắn vào ngực xuyên lên cổ và vào đầu.

Riêng Đỗ Cường Minh tự sát bằng cách bắn vào đầu từ đằng sau. Ông Cường và ông Tuấn tử vong tại phòng làm việc còn Đỗ Cường Minh chết 2 giờ sau đó.

(2) Súng K59 băng đạn có 8 viên (9 × 18 mm Makarov), nếu K59 đã lên nòng 1 viên thì súng có tổng cộng 9 viên đạn.

(3) Các báo chí đều nói là súng bắn hết băng đạn, điều này có nghĩa là bắn từ 8 viên - tới 9 viên.

(4) Bí Thư Tỉnh và Chủ Tịch UBND Yên Bái bị bắn mỗi người 3 viên tổng cộng là 6 viên.

(5) Theo thông tin riêng và có báo đã đề cập thì Đỗ Cường Minh, tức "sát thủ" Kiểm Lâm cũng bị bắn vào đầu từ sau ót. Nếu trường hợp ông ta tự sát thì Khó lòng có thể tự sát bắn vào đầu từ phía sau 1 viên đạn rồi tiếp tục bóp cò bắn thêm 1-2 viên nữa.

(6) Không ai tự sát bằng cách đưa súng ra đằng sau ót rồi "tự bắn" mình.

(*) Qua thông tin chưa kiểm chứng thì cả 3 người chết ở vụ án Yên Bái là do sát thủ thứ 4 làm. Kịch bản thì Phạm Duy Cường bị bắn trước tại phòng làm việc, sau đó sát thủ tìm đến phòng thứ 2 cách đó 150 mét và bắn 2 người là Chi cục Kiểm lâm Yên Bái Đỗ Cường Minh và Ngô Ngọc Tuấn.

(*) Đỗ Cường Minh tới thăm Ngô Ngọc Tuấn, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái tại văn phòng, do đó ông Minh ngồi ghế khách xoay lưng ra ngoài cửa, đó là lý do vì sao Kiểm Lâm Đỗ Cường Minh bị bắn đạn xuyên từ phía sau lưng và Ngô Ngọc Tuấn bị bắn từ phía trước mặt.

Hung thủ thứ 4 bước vào phòng bắn liền ông Minh từ sau ót và ông Tuấn phía ngực, sau đó lấy súng ông Minh đổi hộp đạn (băng đạn) rồi đưa vào tay Minh để tạo hiện trường giả. Sau này báo chí đề cập là ông Minh cầm súng của chính ông trên tay, tức đương nhiên trở thành hung thủ.

(*) Súng sát thủ thứ 4 sử dụng cùng chung một loại đạn của K59 nhưng súng có gắn nòng hảm thanh, do đó không ai nghe tiếng súng lúc Phạm Duy Cường bị bắn trước đó.

Và cuối cùng thì chức vụ Trưởng Kiểm Lâm Yên Bái là chức vụ kiếm ra tiền tỷ. Không có thằng tỷ phú nào lại khùng điên bắn người khác rồi tự tử cả. Tỷ Phú muốn thuê sát thủ ở VN quá dễ, cần gì phải tự làm rồi tự vận ... quá vô lý.