04.06.2016

Triệt hạ con đường tài chính của cộng sản - Đặng Chí Hùng

Triệt hạ con đường tài chính của cộng sản



Bài trước, có nhan đề Cộng sản và “Đại Gia Đỏ” thì chúng ta đã thấy được mối quan hệ khăng khít, có qua lại và cộng sinh của đại gia, mafia đỏ với đảng cộng sản Việt Nam. Chúng là những con bạch tuộc nhiều vòi hút máu đất nước và dân tộc Việt Nam chúng ta. Muốn lật được cộng sản, như đã từng phân tích, chúng ta phải triệt hạ nguồn kinh tế của chúng và phanh phui tội ác tham nhũng, rửa tiền của cộng sản.


Nhưng cộng sản không dốt nát đến nỗi chúng tự đi gửi tiền. Những đồng tiền chúng vơ vét được sẽ được rửa thông qua các công ty, tập đoàn, hãng xưởng mặc dù mang tên là của tư nhân nhưng chúng thực tế là có cổ phần hay chân trong của đảng ở đó. Vừa là chỗ dựa cho đại gia đỏ, vừa rửa tiền cho quan chức cộng sản. Xin lấy ví dụ như Xuân Trường – Xuân Thành Ninh Bình đứng đằng sau là Nguyễn Tấn Dũng và Trần Đại Quang. Tập đoàn Phương Trang đứng đằng sau là anh em Trương Tấn Sang, Trương Mỹ Hoa vv…Tất cả các đại gia đỏ ở VN đều phải chơi với cộng sản thì mới có chỗ dựa làm giàu, nếu không chơi không thể giàu bất thường, dễ dàng khai phá thiên nhiên, sử dụng vốn ngân hàng dễ dàng. Và nếu không có cộng sản đứng sau thì sẽ bị cộng sản “thịt” ngay lập tức bằng đủ các thứ tội như: trốn thuế, buôn lậu, gian lận tài chính vv…Cuộc đấu đá lẫn nhau đôi khi đem lại những vở bi hài kịch như Nguyễn Bá Thanh, Hà Văn Thắm, Bầu Kiên vv…Ngược lại thì quan chức cộng sản sẽ đứng sau và rửa tiền.

Rửa tiền có hai hình thức. Một là thông qua các công ty, tập đoàn của đại gia đỏ sẽ đầu tư trong nước hoặc nước ngoài để biến tiền bẩn từ tham nhũng, cướp của dân thành tiền sạch qua kinh doanh. Chuyện đầu tư ở trong nước thì đã rõ, ngày nay các công ty tư bản đỏ còn đầu tư ra nước ngoài. Chúng không quan tâm đến việc lỗ lãi mà thông qua đó, tiền bẩn được chuyển hợp pháp ra nước ngoài. Hãy nhìn cách đầu tư của Viettel, HAGL vv…để thấy rõ điều đó. Hình thức thứ hai khá tinh vi đó là cộng sản cho con cháu du học nước ngoài như Mỹ, Canada vv…rồi đầu tư mua nhà cửa cho con cháu ở, tìm vợ chồng giả cho con cháu ở lại. Thông qua du sinh, một khối lượng lớn tài sản được chuyển qua con cháu cộng sản và rửa dễ dàng như con cháu Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Xuân Phúc vv…

Khi đã thấy được hai hình thức này của cộng sản, chúng ta cần phải tìm ra biện pháp để ngăn chặn rửa tiền và bóp nghẹt vòi bạch tuộc của chúng. Điều đầu tiên vẫn phải nói lại là rất mong muốn bằng tất cả khả năng của mình, đồng bào Hải Ngoại hãy hạn chế hết mức có thể không gửi tiền về Việt Nam. Điều này chỉ cần liên tục trong vòng 6 tháng đến 1 năm thì đảm bảo CSVN lao đao vì theo thống kê có tới hơn 12,25 tỉ USD được gửi về VN nuôi sống cộng sản trong năm 2015. Muốn thoát cộng, muốn cứu đất nước, mong muốn giải phóng quê hương khỏi cộng sản thì cần phải cùng nhau làm điều này cho đến khi cộng sản sụp đổ. Ngoài ra, cũng mong đồng bào, nếu không có lý do đặc biệt như viếng mộ, ma chay vv…thì không nên du lịch ăn chơi tại Việt Nam, không đầu tư làm ăn với cộng sản mà nhiều cái gương Trần Trường vẫn còn rõ nét.

Biện pháp tiếp theo là hãy tẩy chay hàng hóa, dịch vụ của các công ty đại gia đỏ trong khả năng có thể và khi có dịp chúng ta phải làm như vụ chúng ta đã kêu gọi tảy chay đại gia tư bản đỏ Tân Hiệp Phát sau vụ án “Dr.Thanh và Con ruồi”. Vẫn biết hàng hóa tiêu dùng, dịch vụ là khó có thể tảy chay hết được nhưng trong khả năng có thể vẫn có thể làm phần nào để khiến kinh tế cộng sản phải lao đao.

Hiện nay các tòa án quốc tế, cục điều tra liên bang Mỹ hay cảnh sát của các quốc gia người Việt tị nạn cộng sản đang sống v.v…đều có những cơ quan chống rửa tiền. Nếu chúng ta có thể thành lập được một ủy ban, hội đoàn nào đó tìm kiếm các bằng chứng rửa tiền thông qua đầu tư ra nước ngoài, du sinh của CSVN thì đó là một biện pháp rất tốt không những để trừng trị cộng sản, cắt đứt nguồn nuôi quân đội, côn an cộng sản mà còn lấy lại cho tổ quốc những gì chúng ăn cướp đem làm của riêng. Ủy ban, hội đoàn này sẽ thống nhất hàng động với nhau và chặt chẽ với các cơ quan chống rửa tiền của quốc tế hoặc nước sở tại.

Tiếp tục vấn đề truyền thông để phân tích sự thật về những mánh khóe làm ăn không có lãi nhưng vẫn giàu sụ của đại gia đỏ để cho người dân thấy thật sự chúng kiếm tiền từ đâu mà ra. Để người dân hiểu vấn đề họ bị gạt lừa, qua mặt như thế nào.

Chỉ có bằng đó biện pháp thì chúng ta mới mong có được sức mạnh để cắt đứt được nguồn máu của cộng sản để có thể cùng toàn dân đập tan chế độ độc đảng, độc tài, bán nước, buôn dân cộng sản Việt Nam.

Đặng Chí Hùng