19.12.2016

Huy Hiệu Nhân Quyền trên đường phố VN khiến nhà cầm quyền cs bực bội!

Huy Hiệu Nhân Quyền trên đường phố VN khiến nhà cầm quyền cs bực bội!


Gần đây trên nhiều đường phố Việt Nam xuất hiện khá nhiều người mặc áo và nón có huy hiệu (logo) nhân quyền (hình chim bồ câu màu xanh nước biển có cánh xoè ra như bàn tay) khiến người dân tò mò. Họ đã lên mạng internet tìm hiểu và đã ít nhiều phát hiện một sự thật: Việt Nam không có nhân quyền và nhà nước Việt Cộng ngày đêm đang lừa bịp họ.


Riêng bọn công an cộng sản khi nhìn thấy những con người ăn mặc quần áo, nón (mũ) có mang logo này thì lại tưởng là thành viên đảng khủng bố (Việt Tân) tuy nhiên biểu tượng này lại không phải là logo của đảng Việt Tân mà là logo Nhân quyền quốc tế. Điều này khiến bọn nhà cầm quyền, công an càng bực tức vì không thể bắt người dân bỏ quần áo, mũ nón được.

Người dân Việt đã hiểu biết rõ về Nhân Quyền và đó chính là điều mà nhà nước độc tài Việt Cộng lo sợ bấy lâu nay. Khi sự thật bị phơi bày cũng đồng nghĩa ngày tàn của chế độ Cộng Sản cũng chẳng còn bao xa.

Cũng vì lo sợ chế độ sụp đổ, chỗ làm ăn phi pháp lâu nay của cán bộ Việt Cộng bị mất, khiến bè lũ bán nước rất tức giận nhưng hiện chưa dám ngang nhiên cấm logo nhân quyền trên đất nước Việt Nam. Vì sao?

Việt Nam đã ký nhiều hiệp ước thương mại với quốc tế, có tên trong Liên Hiệp Quốc UN chính vì vậy việc cấm huy hiệu nhân quyền đồng nghĩa vi phạm hiệp ước quốc tế, nếu vi phạm sẽ dẫn tới bị cấm giao thương và đồng nghĩa với sụp đổ kinh tế, sụp đổ chế độ.

Mặc dù thế nhưng nhà cầm quyền cs VN đã dùng một số biện pháp tiểu nhân khi chặn rất nhiều trang thông tin trên mạng như BBC, VOA, RFA, RFI... để ngăn chặn tiếng nói dân chủ, bưng bít thông tin, và Mỹ cũng như các nước phương Tây chưa có hành động cụ thể nào để trừng trị bọn Việt Cộng.


Tin diễn đàn Internet