04.12.2016

Đồng hương người Việt tại Pháp phản đối đoàn văn công csvn tại Paris.

Đồng hương người Việt tại Pháp phản đối đoàn văn công csvn tại Paris.

  


Vào lúc 18 giờ ngày thứ bảy 3-12 -2016, Đồng hương người Việt Quốc Gia Tự Do Tỵ Nạn Cộng Sản tại Pháp đã tụ tập trước nhà hát "Espace Reuilly", 21 rue Hénard  lên tiếng phản đối hành vi thách đố của đoàn văn công CSVN mặc trang phục cờ máu (cờ đỏ sao vàng) đến trình diễn ngay nơi cư trú của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tự Do Tỵ Nạn cộng sản tại Paris quận 12.




Được biết buổi hòa nhạc do cộng sản Việt Nam tổ chức với chủ đề "Tổ Quốc Yêu Thương", một chủ đề mị dân lừa người dân bản điạ, Tổ quốc VN hiện nay đang bị đảng csvn cấu kết với giặc tàu cộng diệt chủng dân tộc Việt, chúng đã bán đất nước VN cho tàu cộng…. khắp các tỉnh thành trên ba miền đất nước Bắc, Trung, Nam người tàu tràn ngập với những ưu đãi bất khả mà csvn chấp thuận. Như vậy "Tổ Quốc yêu thương" có hay không ? Đất nước VN hiện nay là "TỔ QUỐC ĐAU THƯƠNG", thế mà chúng đã mị dân và lừa người Pháp qua chương trình nhạc giao hưởng mang chủ đề lừa bịp "Tổ Quốc Yêu Thương" ? 

Vì cấp bách không kịp xin giấy phép biểu tình, và thời tiết lạnh giá cuối thu, đồng hương người Việt qua lời kêu gọi của TTĐH/TTCS VNCH /AC đã tự phát cùng nhau tụ tập trườc nhà hát nơi csvn tổ chức hoà nhạc để phản đối sự thách thức với y phục cờ máu và lừa bịp của đoàn văn công cộng sản việt nam. Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ VNCH đã được các đồng hương tỵ nạn giơ cao tung bay ngạo nghễ trước mắt các tên cộng sản VN đứng trước cửa nhà hát. Hoan hô đồng hương người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn cs đã cho đoàn văn công csvn và đảng csvn một tát tai, một đòn đánh vào văn hoá vận của csvn.