09.04.2017

Hải Ngoại , Quốc Nội: Cờ Vàng Việt Nam Cộng Hòa Tung Bay

Hải Ngoại , Quốc Nội:
Cờ Vàng Việt Nam Cộng Hòa Tung Bay


Giáo Xứ Quý Hoà, Kỳ Anh, Hà Tĩnh xuống đường biểu tình với Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của Việt Nam Cộng Hoà ngày chủ nhật 09.04.2017.

Người dân Kỳ Hà, Hà Tĩnh mang theo CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ tập trung trước nhà ông chủ tịch xã .







CỜ VÀNG TUNG BAY GIỮA THỦ ĐÔ PARIS


Thứ bảy 8-4-2017, một cuộc chạy bộ 5 km mang tên PARIS BREAKFAST RUN (Paris Chạy bộ điểm tâm). Khoảng 8 giờ sáng đông đảo các Quốc gia tham gia có mặt tại điểm khởi hành Place Palais Royal Musée du Louvre, Paris, Pháp Quốc. Năm nay là năm thứ tư Người Việt Quốc Gia Tỵ Nạn cộng-sản vùng Paris và Tỉnh phụ cận Pháp Quốc liên tục tham gia hàng năm. Đặc biệt xin hoan hô và vinh danh hai anh chị Hà Quỳnh Hương và Nguyễn Thiện Huấn đến từ Nantes cách Paris 500 cây số, hai anh chị đã bỏ thì giờ tiền bạc tới Paris chỉ với mục đích duy nhất để vinh danh Cờ Vàng VNCH được tung bay trên bầu trời thủ đô Paris, một tinh thần đáng ngợi khen. 

Cuộc chạy bộ "Paris Breakfast Run" là dịp để các tham dự viên các Quốc Gia tham dự, được phép phất cao Quốc Kỳ của Quốc gia mình. Đây là dịp đồng hương người Việt tỵ nạn cộng sản tại Pháp thể hiện Tinh Thần Việt Nam Cộng Hòa Bất Diệt và Vinh danh Cờ Vàng VNCH thân yêu trong ngày 8-4-2017. Bầu trời Paris hôm nay, Cờ Vàng VNCH đã phất phới tung bay qua khắp các ngã đường của Thủ Đô Paris, hoà cùng Quốc kỳ của các Quốc Gia tham dự…

Trong tinh thần vì Tự Do, Dân Chủ trên thế giới và để nhắc nhở Đồng Bào Việt Nam trong nước cũng như tại hải ngoại đừng quên Cờ Vàng Việt Nam Tự do và để người ngoại quốc hiểu biết: Cờ Vàng VNCH. 

Tại mức đến BTC đã giới thiệu tên các Quốc gia tham dự, Việt Nam cũng được BTC giới thiệu là đoàn chạy bộ Miền Nam Việt Nam đã liên tục năm năm tham gia cuộc chạy bộ PARIS BREAKFAST RUN…