02.05.2017

Quốc Nội Ngày Quốc hận 30 Tháng Tư 2017

Quốc Nội Ngày Quốc hận 30 Tháng Tư 2017:
(hình ảnh & Video cập nhật ngày 03.05.2017)

Tại hang Pắc Bó, vùng biên giới Việt Nam - Trung cộng: 




Hang Pắc Bó. Cái nôi cách mạng của cộng quân, 30/4/2017.
Nguồn Lễ Ngọc



Sài Gòn là Thủ Đô: 

Một cây xăng tại Bắc Giang xuất hiện biểu ngữ ghi: “Chào mừng Ngày giải phóng Thủ đô 30/4 và Ngày quốc tế Lao động 1/5”.  Ảnh: Phan Hồng Quân

Hình ảnh tại Sài Gòn sáng ngày  30-4-2017




CsVN hèn hạ. Hơn 30 công an canh chừng tại nghĩa trang QLVNCH để ngăn cản những người muốn đến viếng mộ, thắp hương tưởng niệm anh linh các chiến sĩ VNCH nhân ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư.


Coi dòng chữ đỏ trên túi của lũ súc vật đã bắt bớ những ai muốn để tang cho miền Nam.


Rất đông bà con Sài Gòn đã xuống đường ngày 30 tháng Tư.

Rất đông bà con Sài Gòn đã xuống đường sáng nay. Đoàn biểu tình vì môi trường bắt đầu đúng 09:00 tại công viên trước dinh Độc Lập, theo đường Tự Do ra Nguyễn Huệ tới chợ Bến Thành thì bị chặn. Lực lượng công quyền chìm nổi rất đông, lúc đầu chỉ theo quan sát và dọn đường cho đoàn biểu tình nhưng đến trước chợ Bến Thành đã có xô xát làm đổ máu một thanh niên, dù vậy mọi người kêu gọi nhau bình tĩnh tránh bạo động.

Đi trước tôi là một cặp vợ chồng trẻ dẫn theo cậu con trai khoảng 4 tuổi với biểu ngữ trên tay. Có các thầy khoác cà sa đi chân trần và người ngoại quốc. Đoàn biểu tình vừa đi vừa hô vang "Trả biển" "Cho Dân" do các bạn trẻ bắt nhịp. 

Tôi ứa nước mắt và thấy nhiều bạn trẻ vừa dụi mắt vừa hô...

Đoàn biểu tình dừng tại bùng binh chợ Bến Thành do các ngã đường bị chặn, sau đó cố gắng ra Hàm Nghi và bị khoá hai đầu bởi lực lượng công quyền rất hùng hậu cả người và xe chuyên dụng. 

Những năm trước ngày 30 tháng Tư :

Là ngày CSVN ăn mừng chiến thắng Miền Nam.

Là ngày "Giải phóng" Miền Nam. . .

Nhưng năm nay, dân Việt suốt từ Miền Bắc đến Miền Nam biểu tình rầm rộ chống đối đảng CSVN khiến các cấp của đảng bị chia phối. Nội bộ đảng đang tranh giành ảnh hưởng, quyền lợi, tiền bạc trước một viễn  ảnh giải thể đen tối trong tương lai.........

Video:



Tại Buôn Hồ, Đắc Lắc:


MC Ngọc Cẩm, giáo xứ Vinh Đức, Buôn Hồ, Đắc Lắc mặc áo dài cờ vàng đi dẫn chương trình đám cưới trong ngày 30/4.

Quốc Nội xuống đường biểu tình toàn quốc nhân dịp 42 năm Quốc Hận


Nhân dịp 30 tháng 4 năm 2017, hàng vạn người Việt Quốc Nội đã xuống đường biểu tình phản đối và yêu cầu chế độ Cộng Sản giải tán. Vào sáng chủ nhật ngày 30 tháng 4, hàng ngàn người Nghệ An bất ngờ xuống đường biểu tình phản đối Formosa, yêu cầu Formosa cút khỏi Việt Nam.






Trong khi đó người dân Quảng Bình cũng đổ xuống quốc lộ biểu tình





Biểu tình cũng diễn ra vào ngày 29 tháng 4 năm 2017. Vào ban đêm ngư dân làng chài Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình dựng lều bạt ngủ giữa đường Quốc lộ 1A để biểu tình phản đối Formosa.




Tiếp tục là hàng ngàn người ở Sài Gòn và Hà Nội cũng đổ ra đường biểu tình và yêu cầu giải thể chế độ độc tài Cộng Sản. Có thể thấy người trẻ Việt Nam đang quá chán nản với nhà nước "hèn với giặc, ác với dân".


Giới trẻ Quỳnh Lưu xuống đường kêu gọi bảo vệ môi trường và đòi khởi tố Formosa và đồng bọn vào sáng 30 tháng 4 năm 2017