05.08.2016

Chỉ có đui mù câm điếc mới không biết ĐCSVN bán nước - Nguyên Thạch

„…ĐCSVN đã gian trá cố tình che giấu những tội lỗi của chúng hầu lừa gạt người dân Việt Nam qua những hành động PHẢN QUỐC

Truyền bá, phổ cập thông tin đến từng người dân một cách can đảm và kiên trì là trách nhiệm cùng bổn phận của những người yêu nước.“

Chỉ có đui mù câm điếc mới không biết ĐCSVN bán nước
Nguyên Thạch
  
Đáp lời với người bạn đồng hành Lê Dủ Chân tác giả bài viết “Đảng cộng sản Việt Nam quản lý đất nước này cho ai?”, Nguyên Thạch cũng mong được góp tiếng nói cùng những suy nghĩ của mình về vận mạng của đất nước đang nghiêng ngả theo theo quỹ đạo NÔ LỆ BẮC PHƯƠNG mà VN đã và đang mất dần vào tay những tên tham tàn Tàu cộng.

Là một công dân nước Việt thân yêu, tôi rất tức giận khi thấy biển đảo thuộc chủ quyền của Tổ Quốc bị mất dần vào tay ngoại bang. Thật đau lòng khi nhìn thấy dân tôi, đất nước tôi vô cùng khốn đốn dưới sự cai trị của một tập đoàn gian xảo mụ mị và hèn mạt, một lũ lưu manh, ích kỷ và bạo ngược đã vì những lợi ích riêng tư cho cá nhân và băng đảng mà đan tâm làm bầy tôi tớ, phản bội lại quê hương, dân tộc, rước voi dày mả tổ, đã bán đứng nước non một cách ngu xuẩn điên rồ.


Những tên cầm nắm vận mệnh của đất nước đã đi đêm với kẻ thù truyền kiếp qua “Công Hàm 1958”, qua: "Mật nghị bán nước 1990" và gần đây những tên hèn hạ khác đã quì gối với những “Hiệp ước song phương” giữa 2 đảng tàn độc mà ĐCSVN trong tư cách nhu nhược thảm bại. Những tên đốn mạt đã qui hàng giặc trước khi chưa chiến đấu, những tên cộng sản ác độc và đốn hèn đã sẵn sàng bắt tay với kẻ thù để tiếp sức vứt thải vô số hóa chất cực kỳ độc hại vào sông biển, đất liền, hàng hóa, thực phẩm nhắm thẳng vào người Việt mà hãm hại một cách thâm độc có chủ đích.

ĐCSVN đã xem dân chúng như những con vật dễ sai khiến mà mạng sống là những thứ bèo bọt rẻ tiền. Đầu óc của họ không hề mảy may chất chứa những nếp suy nghĩ TRỌNG DÂN cho dẫu cuộc sống của họ quá sung túc từ những đồng tiền từ khối dân đen đã góp tay nuôi dưỡng họ. Của cải quyền chức mà họ đang thụ hưởng được là từ khối nhân dân, thế mà họ ngược đãi với dân không thương tiếc. ĐCSVN là những tên PHẢN BỘI và PHẢN QUỐC, kể cả tên đầu sỏ của cái đảng quái vật này là tên gián điệp họ Hồ.

Tôi rất đau lòng và hối tiếc rằng người dân Việt không ai cũng may mắn có được những dữ liệu về chuyện bán đất dâng biển cho Tàu cộng của ĐCSVN như một số người đã biết được do sự quan tâm về hiện tình của đất nước. Bên cạnh đó, tôi cũng rất khinh bỉ ĐCSVN đã gian trá cố tình che giấu những tội lỗi của chúng hầu lừa gạt người dân Việt Nam qua những hành động PHẢN QUỐC. Chính vì thế mà số đông người dân thiếu phương tiện tiếp cận thông tin nên tỏ ra không ái ngại lo sợ cho chính bản thân họ và vận mệnh của cả dân tộc.

Gìn giữ sự vẹn toàn của Đất Nước là bổn phận và trách nhiệm của mỗi một công dân cho nên người biết hãy thông tin cho người chưa biết để tất cả cùng nhau đứng dậy sẵn sàng bảo vệ sự vẹn toàn ấy. Hãy cùng nhau hàng hàng lớp lớp xuống đường biểu tình thể hiện bổn phận và trách nhiệm của mình cho một Quê Hương đã và đang bị vây hãm bởi giặc ngoại bang dưới sự tiếp tay hà hơi tiếp sức của đảng cộng sản gian trá phản bội.

Lý Thường Kiệt

Truyền bá, phổ cập thông tin đến từng người dân một cách can đảm và kiên trì là trách nhiệm cùng bổn phận của những người yêu nước. Hãy rầm rộ xuống đường để thể hiện lòng yêu nước cùng biểu dương sức mạnh của toàn dân Việt không hề khuất phục giặc ngoại bang cùng thế lực phản quốc đã tiếp tay nối giáo một cách ma mãnh và trắng trợn.

*

Lời Mẹ Gọi - 2


Ơi anh, ơi chị
Ơi những người tôi trân quí
Hãy đồng tâm vì Chân Thiện Mỹ đứng lên
Tiếng gọi non sông...
Lời mẹ giục vang rền
Mau cứu quốc, ngại chi lằn tên mũi đạn.

Đất nước này đã bị cướp bởi giặc cuồng ngông tặc Hán
Dưới sự tiếp tay của đảng vong nô
Hãy mau đứng lên gìn giữ cơ đồ
Triệu cơn sóng thành sóng xô đảng cộng.

Này chị này anh, hãy xông kích tiến lên giành sự sống
Triệu con tim theo nhịp trống quân hành
Hãy góp tay giữ Tổ Quốc ngàn xanh
Lời mẹ gọi... trường canh tiến bước.

Ơi chị, ơi anh
Ơi những mảnh đời xuôi ngược
70 năm, hỏi được gì chăng?
70 năm?
Vẫn đói khổ, vẫn nhọc nhằn!
70 năm đất nước đã bị cai trị bởi bọn độc tài, hung hăng, đồ tể...

70 năm, bạo tàn chuyên chế
70 năm, dưới thể chế tam vô
70 năm, nay rõ mặt tên Hồ
Đem Tổ Quốc, đem cơ đồ dâng bán

70 năm lừa lọc... để hôm nay, đất nước thuộc vào tay tặc Hán!
Bọn vong ân đã bội phản tổ tiên
Chúng phá vỡ tan đạo lý thánh hiền…
Gây cuộc sống đảo điên vô tận.

Này chị, này anh hãy vùng lên nung cao căm hận
Biến đau thương cho chiến trận thành công
Hỡi chị, hỡi anh chung chí chung lòng
Quyết giành lại non sông đã mất.

Người Việt Nam hôm nay đã tỏ tường sự thật
Đảng vong nô đã dâng biển, dâng đất cho Tàu
Chúng nguyện dâng một sao vào mẫu quốc sáu sao
Ngàn năn tới, thế hệ Việt tộc khóc nghẹn ngào mất nước.

Hôm nay xuống đường
Chị theo sau, anh tiến trước
Nắm tay nhau vững bước tương lai
Tuổi trẻ hiên ngang nung chí anh tài
Hôm nay máu đổ cho đất nước ngày mai được sống

Cố vượt qua mây đen bão lộng
Noi gương tiền nhân một nòi giống hùng anh
Sài Gòn ơi
Hà Nội ơi
Ơi 64 tỉnh thành
Bước vững tiến theo nhịp quân hành cứu quốc.


Nguyên Thạch