29.04.2019

30.04 QUỐC HẬN Frankfurt - Đức Quốc 27.04.2019 THÁNG 04 – BUỒN Lê Trung Ưng

30.04 QUỐC HẬN

Frankfurt - Đức Quốc 27.04.2019
THÁNG 04 – BUỒN
Lê Trung Ưng

Hơn 20 năm Nội Chiến , Có thực là Nội Chiến hay không ? Có người nói là Cuộc Chiến Tranh về Ý Thức Hệ giữa hai khối Cộng Sản và Tư Bản , cũng có người cho rằng đó là cuộc Chiến Tranh Nồi Da Xáo Thịt , Huynh Đệ Tương Tàn giữa hai miền Nam và Bắc.
Dù Nồi Da Xáo Thịt hay Ý Thức Hệ , thì ròng rã suốt hơn 20 năm Máu của người Việt kể cả hai miền đã nhuộm thắm đỏ giải đất hình chử S bằng Bom Đạn của Nga Tàu và Mỹ.


Sau khi ký kết Hiệp Định Geneve năm 1954, lấy Vĩ Tuyến 17 làm ranh giới giữa hai miền Nam và Bắc. Hồ Tặc nhận chỉ thị của khối Cộng Sản Quốc Tế âm thầm chuyển Quân và Vũ Khí vào Miền Nam tạo nên cảnh Huynh Đệ Tương Tàn, Nồi Da Xáo Thịt.
Tất cả những sự việc gì xẩy ra trên đời đều có khởi đầu và kết thúc , dù có kéo dài bảy chục , tám chục hay 100 năm , và cuộc chiến đã kết thúc vào ngày 30 tháng 04 năm 1975 – Kết thúc một cách cay đắng và phủ phàng cho hơn 14 triệu dân Miền Nam vào thời điểm đó. Sự vinh quang dành cho ngày tàn khói lửa của 30 tháng 04 thuộc về Trung cộng và Tồng Thống Nixon cùng tên khốn nạn Kissinger qua những chuyến đi đêm vào năm 1972 mà Đảng Vịệt cộng chỉ là những Con Chốt thí trên Bàn Cờ Quốc Tế.
Sau năm 1963 , vào thời Đệ Nhị Việt Nam Cộng Hòa, trước sự viện trợ mạnh mẻ của khối Cộng sản Quốc Tế - Liên Bang Sô Viết, Trung cộng cùng khối Cộng sản Đông Âu - cuộc chiến càng ngày càng leo thang , Mỹ và Đồng Minh của Mỹ đã đổ quân ồ ạt vào Miền Nam Việt Nam , biến Miền Nam Việt Nam thành một Tiền Đồn chống sự bành trướng của Chủ Nghĩa Cộng Sản Quốc Tế.
Ngày 30 tháng 04 kết thúc cuộc chiến Huynh Đệ Tương Tàn cũng là ngày đánh dấu cho một viễn cảnh đen tối của cả Dân Tộc , được mang tên : Ngày QUỐC HẬN.
Thừa thắng xông lên , trong giấc mơ nhuộm đỏ Toàn Cầu của Liên Bang Sô Viết , nhưng giấc mơ nầy đã trở thành cơn ác mộng qua giấc mộng Bành Trướng từ ngàn năm của người Đồng Chí ´´ cùng sàng dị mộng ´´ Trung Cộng. Để phá vở giấc mộng nhuộm đỏ toàn cầu của Liên Sô , năm 1979 Trung cộng đã huy động một lực lượng quân sự rất hùng mạnh tấn công vào sáu tĩnh Biên Giới phía Bắc buộc tất cả các lực lượng Bô Đội Vịêt cộng đang chiến đấu ở Campuchia phải rút quân về trấn thủ Hà Nội , trước sự im lặng của Liên Sô - Liên Sô chỉ biết đưa mắt nhìn mà không có một phản ứng nào.
Trận chiến nầy được Trung cộng gắn cho một cái tên vô cùng độc đáo : ´´Dạy cho THẰNG CON HOANG một bài học ´´.
Hơn mười năm sau , khoảng cuối năm 1989. Người Dân Đông Đức đứng lên đập đổ Bức Tường Ô Nhục ranh giới giửa Tây và Đông Đức, bức tường nầy được Liên Sô hổ trơ xây dựng để ngăn chận làn sóng người chạy trốn Cộng Sản từ Đông sang Tây Đức . Và đến năm 1990 toàn bộ khối Cộng Sản Đông Âu cùng Liên Sô sụp đổ.
Trước sự sụp đổ quá nhanh chóng và bất ngờ của Liên Bang Sô Viết cùng Khối Cộng Sản Đông Âu , đảng Việt cộng đã hốt hoảng quay trở lại với Trung cộng , nơi mà tên Hồ Chí Minh cùng đảng Cộng sản Việt Nam được nắn ra và nuôi dưỡng, dẩu biết rằng theo Trung cộng sẽ mất nước.
Vì tôn thờ chủ nghĩa Tam Vô , đảng Việt cộng không ngần ngại tuyên bố ´´ THÀ MẤT NƯỚC CÒN HƠN MẤT ĐẢNG ´´ và đã khấu đầu trước Bộ Chính Trị Trung Ương của Trung cộng qua Hôi Nghị Thành Đô tại Tĩnh Tứ Xuyên bên Tàu vào năm 1990.
Thành Đô Hội Nghị Hán Nô
Chóp bu Lãnh Đạo bưng bô cho Tàu
Tây Nguyên Bô Xít dâng tàu
Công Nhân là lính Chệt Tàu ngụy trang.
……
Và bây giờ sau 44 năm , Việt Nam đã và đang ở tận cùng của sự DIỆT VONG bởi bàn tay gian ác của Trung cộng qua sự tiếp tay của lũ Hán Nô Việt cộng. Có điều rất nghịch lý và cũng rất khốn nạn cho cả Dân Tộc, biết sống chung với ´´ Tử Thần ´´ mà vẫn thản nhiên phó mặc cho ´´ Con Tạo Xoay Vần´´.
Tại sao Ông Donal Trump Tổng Thống thứ 45 của Mỹ đã thẳng thừng nhắc lại Tinh Thần Đấu Tranh của Hai Bà Trưng trong Hội Nghị Cấp Cao Apec tại Đà Nẳng năm 2017 trước tình hình căng thẳng của Biển Đông ?
Việt Nam nằm trong vị trí Chiến Lược tối quan trọng cho mộng bành trướng và sự sống còn của Trung Cộng, vì thế bất cứ giá nào , Trung cộng cũng phải làm chủ mảnh đất hình chử S của Việt Nam. Chính Hội Nghị Thành Đô cũng là Hội Nghị Hán Nô đã tiếp tay cho giấc mộng bành trướng ngàn năm của Trung Cộng thâu tóm giang sơn của Dân Tộc Việt Nam.
Donald Trump không thể đánh gục Trung Cộng bằng Kinh Tế nếu Giang Sơn Việt Nam nằm gọn trong bàn tay của Trung Cộng. Đó là điều dễ hiểu , Biển Đông sẽ là nguồn thu nhập dồi dào cho sự sống còn của Trung cộng qua đường lưởi bò 9 đoạn và tài nguyên của Biển Đông , cũng như Không Phận.
Cuộc chiến tranh Hạt Nhân thảm khốc có thể và chắc chắn phải xẩy ra trên Biển Đông nếu Mỹ không đánh gục Trung Cộng bằng Kinh Tế. Giang Sơn hình chử S , Dân Tộc Việt Nam sẽ là nạn nhân cho cuộc chiến thảm khốc khi Biển Đông dậy sóng và MÁU SẼ CHẢY THÀNH SÔNG.
Sự quyết định của hơn 90 triệu Dân Quốc Nội chính là sự TỒN – VONG của Tố Quốc Việt Nam – Xin đừng THỜ Ơ , VÔ CẢM nữa.
Lê Trung Ưng – Tháng 04.2019 - Quốc Hận