21.05.2017

Phải xem công an chìm là một loại tội phạm xã hội

„…công an là người được chính quyền phân công truy bắt tội phạm để bảo vệ người dân mà bây giờ phải chơi trò núp lùm, mặc thường phục để canh me, theo dõi, kiểm tra người dân tùy tiện là sao? 


Phải xem công an chìm là một loại tội phạm xã hội

Trước tình hình công an giả dạng côn đồ ngày càng lộng hành khi ngang nhiên bắt bớ - đánh đập những ai đang lên tiếng chống bất công của xã hội thì mỗi chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ giải pháp để đối phó và dẹp bỏ thủ đoạn đê hèn này của nhà cầm quyền.


Như chúng ta đều biết: Thời chiến tranh, vì cảm thấy khó đương đầu công khai với Việt Nam Cộng Hòa để giành ưu thế chiến thắng nên cộng sản Bắc Việt mới cài người vào nội bộ chính quyền miền Nam để gây chia rẽ - phá hoại. Ở chiến trường nông thôn thì họ cho người cải trang thành dân thường rồi trà trộn vào sống chung với họ sau đó gây ra những vụ ám sát - thanh trừng các tỉnh trưởng hoặc gia đình nào có xu hướng thân với chính phủ Quốc gia... Rồi sau đó họ bị Việt Nam Cộng Hòa đặt ngoài vòng pháp luật với tội danh "khủng bố".

Ngày ngay, khi chỉ còn 1 mình đảng cộng sản nắm quyền "1 mình 1 chợ" nên họ bắt đầu lộng hành, tự tung tác quái để khủng bố tinh thần người dân bằng đám tay sai công an & dân phòng...

Dĩ nhiên, với thời buổi công nghệ thông tin như hiện nay thì những thông tin - hình ảnh "người chiến sĩ công an nhân dân " trấn áp, đánh đập người dân bị đăng tải là 1 điều hết sức nhạy cảm với chế độ nên truyền thông của họ luôn tránh né đề tài này. Chính quyền bắt đầu giở lại "bài cũ" và tung ra lực lượng: An ninh mặc thường phục (giả dạng côn đồ) để theo dõi và tiếp tục khủng bố người dân. Và chúng ta thừa biết ở nước ngoài thì tội khủng bố là họ phải có biện pháp như thế nào rồi, nhưng ở Việt Nam thì nó lại được chính quyền bảo kê.

Các bạn hãy tự hỏi: - công an là người được chính quyền phân công truy bắt tội phạm để bảo vệ người dân mà bây giờ phải chơi trò núp lùm, mặc thường phục để canh me, theo dõi, kiểm tra người dân tùy tiện là sao? 

Mọi người nên tin vào ai đây? Chưa nói đến xã hội giờ lại xuất hiện 1 loại tội phạm giả dạng công an đòi vô nhà khám xét và sau đó ra tay cướp của, gây tội ác! Nếu ở nước ngoài, Cảnh sát chìm không xuất trình được giấy tờ mà làm càn thì người dân có quyền phản kháng và rút súng BẮN BỎ NGAY TẠI CHỖ!

Do đó, nếu những ai đang bị quấy nhiễu bởi những kẻ mặc thường phục tự xưng là công an thì ta không có gì sợ hãi mà trước mắt hãy xem đây là 1 loại TỘI PHẠM NGUY HIỂM đe dọa cuộc sống bình yên.

Và mỗi người dân khi bị chúng vô cớ tấn công, thì các bạn phải biết đoàn kết - mạnh dạn thay mặt luật pháp để ra tay trừng trị với lý do chính đáng: TỰ VỆ 

Fb NQT