31.05.2017

San Francisco: Kêu gọi biểu tình chống Nguyễn Xuân Phúc 31.05.2017

San Francisco: Kêu gọi biểu tình chống Nguyễn Xuân Phúc 31.05.2017

Biểu tình trước TLS Việt cộng tại San Francisco ngày 5 tháng 3 năm 2017

THÔNG BÁO

Kính gửi : Quý vị Trưởng Thượng, Thân hào Nhân sĩ.

Quý vị Đại Diện các Hội Đoàn, Đoàn thể, Tổ chức, Lực lượng…
Quý Đồng hương, Thanh niên Sinh Viên Học Sinh
Quý Cơ Quan Truyền thanh, Truyền hình và Báo chí.

Kính thưa Quý vị,

Thủ Tướng Nguyễn xuân Phúc của bạo quyền cộng sản Việt Nam sẽ bệ kiến Tổng Thống Hoa Kỳ DONALD TRUMP tại Thủ đô WASHINGTON ngày Thứ Tư 31 tháng 5 năm 2017.

Nhằm tạo thêm khí thế cho công cuộc chống chế độ cộng sản bạo tàn đang đầy đọa hơn 90 triệu đồng bào trong nước và đánh động lương tâm nhân dân thế giới, nhất là nhân dân Hoa Kỳ trước những hiểm họa mà những kẻ khuynh tả đang ra sức ngăn cản sự cải cách làm nước Mỹ hùng cường hơn; Ban Đại Diện Cộng Đồng phối hợp với các Hội Đoàn và Hội HO San Francisco tổ chức một cuộc biểu tình tại :

• ĐỊA ĐIỂM : TRƯỚC TÒA TỔNG LÃNH SỰ VIỆT CỘNG
1700 CALIFORNIA AVE, SAN FRANCISCO, CA 94109
• THỜI GIAN : 11 GIỜ SÁNG, NGÀY THỨ TƯ 31 THÁNG 5 NĂM 2017.

• ĐỊA ĐIỂM TẬP TRUNG : 08.30 SÁNG NGÀY THỨ TƯ 31/5/2017 – LIÊN ĐOÀN CỬ TRI 1430 TULLY RD # 408 SAN JOSE, CA 95122



Trân trọng kính mời toàn thể quý đồng hương tỵ nạn cộng sản tham gia thật đông để thể hiện quyết tâm chống cộng sản và bày tỏ thái độ tích cực yểm trợ công cuộc đấu tranh đòi TỰ DO - DÂN CHỦ - NHÂN QUYỀN VÀ TOÀN VẸN LÃNH THỔ của đồng bào trong nước.

Xin Quý vị ghi tên tham gia với các số điện thoại sau và TRƯỚC 12 GIỜ TRƯA NGÀY 30/5/2017 để có thời gian chuẩn bị phương tiện. Quý vị có xe van xin phụ giúp và gọi cho biết.

Trân trọng.
San Jose ngày 29 tháng 5 năm 2017
Chủ Tịch Phạm hữu Sơn

Liên lạc: TM. Ban Đại Diện
• Phạm hữu Sơn 510-707-4337
• Vũ huynh Trưởng 408-728-2017
• Nguyễn công Khanh 408-694-7543 



Xé cờ đỏ sao vàng trước tổng Lãnh sự cộng sản VN tại San Francisco trong cuộc biểu tình ngày 30 tháng Tư năm 2014. 


Đọc thêm:

Ngày 31/5 tại Washington DC, Tổng thống Donald Trump sẽ có cuộc gặp chính thức với Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc. Ông Phúc vội vàng đi Mỹ lần này là do những sức ép rất lớn từ nền kinh tế Việt Nam vốn đang lâm vào khủng hoảng.

Chính quyền cộng sản hy vọng những hiệp định thương mại với Hoa Kỳ sẽ là cứu cánh chính cho chế độ. Chính vì thế, cộng đồng người Việt sinh sống tại Hoa Kỳ kỳ vọng trong cuộc gặp lần này, chính quyền tổng thống Trump sẽ có những yêu cầu cụ thể và cứng rắn hơn đối với Hà Nội về vấn đề nhân quyền, trước khi trao cho họ những quyền lợi thương mại.



Ông Nguyễn Xuân Phúc là nguyên thủ quốc gia Đông Nam Á đầu tiên tới thăm Hoa Kỳ, kể từ khi Tổng thống Donald Trump nhậm chức. Động thái ‘sốt sắng’ này, theo nhận định chung của giới chuyên gia, bắt nguồn từ những khó khăn kinh tế trong nước khi Việt Nam liên tục nhập siêu từ Trung Cộng trên 50 tỉ USD mỗi năm và ngân sách đang trống rỗng do các dự án đầu tư thiếu hiệu quả tràn lan, nguồn thu từ thuế đang bị thu hẹp do các hiệp định thương mại đã ký. Nhiệm vụ sống còn của ông Phúc trong chuyến thăm lần này là phải đạt được những thỏa thuận thương mại với Hoa Kỳ để duy trì con số xuất siêu trên 30 tỉ USD/năm vào thị trường này. Có được như vậy, mới mong không có những biến động xã hội lớn và duy trì được chế độ cộng sản, theo dự báo của giới phân tích. 



Tuy vậy, trước chuyến thăm của ông Phúc là một loạt vụ bắt bớ, truy nã những nhà hoạt động nhân quyền, những người lên tiếng bảo vệ quyền lợi của ngư dân miền Trung, nạn nhân trong thảm họa ô nhiễm môi trường do Formosa gây ra. 

https://ssl.gstatic.com/ui/v1/icons/mail/images/cleardot.gif