08.02.2016

ĐỪNG ẢO TƯỞNG NỮA ! - Đặng Chí Hùng

ĐỪNG ẢO TƯỞNG NỮA !
Đặng Chí Hùng

Nguyễn Phú Trọng là tay sai của Trung Cộng là một điều hiển nhiên ai cũng dễ thấy. Tuy nhiên trước và sau bầu cử đại hội đảng vừa qua vẫn có nhiều người cho rằng Nguyễn Tấn Dũng theo Mỹ chống lại Nguyễn Phú Trọng. Vậy sự thật Dũng có theo Mỹ hay chỉ là trò đi dây giữ ghế rẻ tiền. Trước đây và đặc biệt là gần đến đại hội đảng vừa qua, nhiều người cho rằng Nguyễn Tấn Dũng theo Mỹ chống đối với Nguyễn Phú Trọng.

Đối với chúng ta thì tội ác của Dũng thì khỏi bàn vì nó quá lộ liễu và rõ ràng. Và Dũng cũng chưa bao giờ theo Mỹ vì Dũng đã là tay sai của Tàu. Nếu Dũng theo Mỹ thì tất nhiên Việt Nam sẽ phải đi theo lộ trình dân chủ, tự do. Nếu có chuyện đó xảy ra thì lấy gì cho cha con Dũng độc tài và vơ vét nữa.Dũng là kẻ khôn ngoan và ông ta thừa hiểu đi theo Mỹ sẽ mất dựa thế vào đảng CSVN để vơ vét.


Chúng ta cũng phải biết rằng nếu Dũng theo Mỹ thì con của ông ta không thể vào bộ chính trị như kết quả kỳ bầu cử đảng vừa qua. Chẳng qua Dũng đã ăn đủ và Bắc Kinh cần đưa thế hệ bán nước trẻ hơn thông qua bàn tay của Trọng lú để duy trì tiến trình Hán hóa mà thôi. Dũng đã đến lúc hạ cánh an toàn theo lệnh Bắc Kinh.

Cũng cần phải thấy Trước khi bầu cử, sau khi nhận chức thì NTD cũng như các quan lại triều nhà Sản VN đều phải sang chầu Bắc Kinh, và trước các cuộc bầu cử có phải là đều có quan chức Tàu cộng sang chỉ đạo. Chắc chắn Bắc Kinh không bao giờ cho 1 tên thân Mỹ lên để hại Bắc Kinh. Và đó là thêm một lý do rằng Dũng chỉ là tay sai cho Tàu không hơn, không kém.

Theo nhận xét của giới phân tích chính trị gạo cội thì nước Mỹ là trùm giật giây lật đổ khi họ cần thiết. Nếu NT Dũng mà thân Mỹ thì với quyền chức bằng ấy năm là thủ tướng, có trong tay đàn em trong quân đội và công an, chắc chắn Mỹ sẽ giúp Dũng đảo chính Nguyễn Phú Trọng để lúc đó mục đích của Mỹ là kéo VN theo Mỹ bao vây Tàu đạt mục tiêu. Nhưng Dũng thật sự không thân Mỹ nên người Mỹ đành đứng ngoài cuộc chơi. Trên thực tế người Mỹ rất muốn VN nằm trong chuỗi ngọc trai để bao vây Trung Cộng. Tuy nhiên, không có kẻ thân Mỹ để cho Hoa Kỳ sử dụng với mục tiêu kéo Việt Nam về phía Mỹ.

Ngoài ra NT Dũng là người cho Tàu vào Tây Nguyên, Vũng Áng, Bình Dương vv.. . Ông ta là người ký giấy và giúp Tàu vào Việt Nam. NT Dũng cũng là người dựng lên chế độ công an trị của Lê Hồng Anh, Trần Đại Quang để chúng đàn áp những ai chống Tàu. Chính NT Dũng phát biểu nhân ngày 30/4 năm 2015 vừa qua chửi thẳng “Mỹ, Ngụy” và ca tụng công ơn của Liên Xô, Trung Cộng.

Chính bằng những bằng chứng đó cũng đủ cho ta thấy NT Dũng hoàn toàn là kẻ theo Tàu.

Thực tế từ xưa tới nay, cộng sản chỉ có chống nhau để tranh giành quyền lực, vơ vét. Không có tên cộng sản nào theo Mỹ cả. Tất cả đều là tay sai của Bắc Kinh và đu dây với Mỹ để kiếm tiền, đưa con cái ra nước ngoài.

Có một thực tế không thể chối bỏ là chúng ta không thể nào ảo tưởng hi vọng vào bất cứ một tên quan chức cộng sản nào. Đơn giản bởi vì nếu là cộng sản tốt và yêu nước thì người đó phải bỏ đảng, bỏ Hồ Chí Minh, quay về với nhân dân, đất nước. Nếu còn ăn tiền của đảng, ở nhà của đảng, con cái du học bằng tiền của đảng chi…thì đó vẫn là cộng sản mà thôi !

Cuộc cách mạng ở Việt Nam sẽ không giống ở Ba Lan hay Miến Điện.Ba Lan thì dân trí cao, bên cạnh là phương tây văn minh, cộng sản Ba Lan cũng không tàn ác bằng Việt Nam. Miến Điện dù là độc tài nhưng độc tài dân tộc và không lệ thuộc Tàu như CSVN. Vì vậy đừng mong chờ gì ở quan chức CSVN tự diễn biến mà ở VN cần phải có một cuộc cách mạng dân tộc xóa sạch cộng sản từ chính người dân thì mới có thể kết thúc kỷ nguyên đầy đau thương của dân tộc.

Mong muốn rằng chúng ta hãy thôi ảo tưởng về một sự thay đổi từ trong lòng cộng sản Việt Nam. Mỗi nước là một đặc thù địa lý, lịch sử, dân trí, kinh tế, văn hóa, chính trị vv…khác nhau. Cho nên hãy nhìn thực tế ở Việt Nam là cần phải có hai cuộc cách mạng: Cách mạng dân tộc từ phía toàn dân, sau đó mới có cách mạng dân chủ được. 
Mong chờ cộng sản đổi thay, đứng về phía người dân ở Việt nam đó là điều hoang tưởng. Việt cộng đã, đang và sẽ không bao giờ yêu nước, vì dân như lời cựu tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã nói “Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn những gì cộng sản làm”.  Đã hơn 80 năm ở Miền Bắc, hơn 40 năm ở Miền Nam là quá đủ cho chúng ta hãy chấm dứt ảo tưởng về cái gọi là “cộng sản tốt”.

Đặng Chí Hùng