18.12.2020

Những Tên Phản Bội Phải Đền Tội-Nguyên Thạch

 Những Tên Phản Bội Phải Đền Tội

Nguyên Thạch


Ngày mai 18-12-2020 sẽ là ngày họp đảng Cộng Hòa Mỹ (Republican Party), chỉ còn hơn 12 tiếng đồng hồ nữa là các tội ác cùng những tên PHẢN BỘI sẽ bị đại hội đưa ra luận tội với những tang chứng, vật chứng, hình ảnh của những tên PHẢN QUỐC thuộc đảng Dân Chủ (Democratic Party) cùng một vài tay cộm trong đảng Cộng Hòa (Republican Party) đã tiếp tay cho kẻ thù của nước Mỹ là Trung cộng để đánh phá cuộc bầu cử 2020, cũng như tiếp tay kẻ địch làm lũng đoạn Hiến Pháp Hoa Kỳ bởi bọn "Thế lực ngầm" (Deep State), Big-Media, Big-Tech mà trong số này gồm cả các hãng truyền thông lớn như CNN, Fox, NBC...và Facebook, Twitter...cũng phải cùng chung số phận tiếp tay với những kẻ thù địch đưa tin giả (fake news) làm giao động tinh thần của khối công dân Mỹ cũng như công dân trên khắp thế giới Tự Do.

Những tên tội phạm đất nước Hoa Kỳ như Joe Biden, Hunter Biden, James Biden (em ruột của Joe Biden), Mitch McConnell...cùng các tên cộm khác của đảng Dân Chủ cũng sẽ có khả năng lần lượt vào tù khi mà Tổng thống tái đắc cử nhận nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2 sẽ ra tay tát cạn "đầm lầy" nhằm bắt sạch những con "cá độc" ăn bậy lên lò nướng (barbecue).

Nhằm thể hiện quyết chí của ông Trump, ông có thể sẽ cương nghị hơn sau cuộc họp đảng Cộng Hòa vào ngày 18-12-2020. Lệnh Thiết Quân Luật có thể ban hành ngay sau ngày nêu trên để các tội phạm không kịp trở tay, tẩu tán hoặc giăng ra những chiêu trò độc hại mới.

Cho dù ông Trump là một nhân vật đầy cá tính và khó lường được ông ta sẽ làm gì cho sách lược của ông với ngay cả những kẻ thù của ông ta. Nhưng tính của ông Trump là khi những ai hại ông một thì ông sẽ đáp trả gấp 10. Tuy nhiên, bản thân người viết những nhận định này cũng có thể đoán rằng những gì sắp sửa xảy ra ở nước Mỹ.

Không phải vô cớ mà ông Lin Wood (Luật sư của Tổng thống Trump) tweet như sau:

Luật sư Lin Wood kêu gọi người Mỹ chuẩn bị dự trữ các nhu yếu phẩm thiết yếu

HÃY NHANH CHÓNG DỰ TRỮ MỘT SỐ ĐỒ DÙNG THIẾT YẾU ĐỦ DÙNG ÍT NHẤT TRONG MỘT THÁNG ĐỂ CHUẨN BỊ CHO MỘT LỆNH THIẾT QUÂN LUẬT ĐƯỢC BAN HÀNH TRONG NHỮNG NGÀY TỚI!

https://youtu.be/kqEmlmwD4b4

Chúng ta hãy kiên nhẫn chờ kết quả của cuộc họp của đảng Cộng Hòa vào ngày mai, cũng như những gì sẽ xảy ra sau đó mà Thiết Quân Luật có thể phải ban hành bởi Tổng Tư Lệnh Tối Cao Quân Đội Hoa Kỳ TT Donald Trump.


Nguyên Thạch