11.08.2023

HỒNG QUÂN PUTIN LÊN ÁN CQ NGA QUỴT, NỢ LƯƠNG ??

 HỒNG QUÂN PUTIN LÊN ÁN CQ NGA QUỴT, NỢ LƯƠNG ??

Lính hợp đồng và các tình nguyện viên Nga từ vùng Orenburg phàn nàn về Thống đốc địa phương , từ chối thanh toán bằng tiền cho họ và gia đình theo hợp đồng ở quê nhà .
Hôm nay, ngày 10.08.2023, trên mạng xã hội đã xuất hiện một video của những kẻ tình nguyện chiến đấu cho Nga từ vùng Orenburg, những người được cổ suý là đi "bảo vệ quê hương của mình", bị mua chuộc bởi các lới hứa hão về lợi ích bằng tiền và phụ cấp hấp dẫn cho tất cả những người sẽ xung phong chiến đấu ở Ukraina.
Kênh Telegram "Ukraina 365" đưa tin,những tên lính tình nguyện nói trên camera rằng, độ tuổi trung bình của các binh sỹ hợp đồng và tình nguyện viên là 45+ nhưng vì tại quê hương nghèo đói không có thu nhập, cùng với việc quảng cáo hấp dẫn của những kẻ tuyển dụng họ đành phải xung trận mong giúo đỡ phần nào khó khăn cho gia đình .
Họ đã viết ra lời kêu gọi của mình tới mong rằng nó sẽ tới được: Tổng thống Liên bang Nga,mọi công dân của đất nước, văn phòng công tố,toà án v.v.
Theo họ, vùng Orenburg là vùng giàu nhất cả nước về trữ lượng dầu khí,và người dân thì chẳng được hưởng lợi gì,
Và các khoản thanh toán theo hợp đồng tình nguyện ra trận của họ vẫn chưa được thực hiện.
Những kẻ tình nguyện chiến đấu nói rằng, mỗi người lính hợp đồng đều có gia đình ở nhà địa phương , nhưng đơn giản là họ không có gì để trả cho các tiện ích nhà ở, và chính quyền địa phương đang cố tình không trả khoản tiền hợp đồng đó cho họ .
Những lính tình nguyện Nga đã kêu gọi tất cả những người dân Nga không thờ ơ, nên phát tán video này trên mạng xã hội, để trình chiếu và nói về lòng tham của Thống đốc và chính quyền địa phương . Hơn nữa, trước thềm cuộc bầu cử sắp tới,Những người này kêu gọi không bỏ phiếu cho thống đốc Denis Pasler nữa.
Trong khi đó, các phương tiện truyền thông địa phương viết rằng, Thống đốc chỉ thanh toán tiền một lần cho những người đã huy động khi hòn thành công việc .
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'Subtitles:@Gerashchenko_en of We have an average age 45+. We went to defend our homeland. Against this background, I want to appeal to all concerned citizens of Russia,'
Tất cả cảm xúc:
Bạn và 10 người khác