15.12.2015

Tường thuật biểu tình tại Frankfurt ngày Quốc Tế Nhân Quyền 12.12.2015

HỘI NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN TẠI FRANKFURT VÀ VÙNG PHỤ CẬN

Verein der vietnamesischen Flüchtlinge in Frankfurt und Umgebung e.V.


Tường thuật và cảm ơn
của Ban Tổ Chức cuộc biểu tình chống Việt & Tàu cộng nhân ngày  Quốc Tế Nhân Quyền
ngày thứ bảy 12.12.2015 tại Frankfurt

Kính gửi Quý Đại diện Tổ Chức, Đòan thể NVTN tại CHLB Đức,
Kính thưa Quý Đồng hương NVTN tại Frankfurt và vùng phụ cận,

Nhân ngày Quốc Tế Nhân Quyền 2015, hội NVTN tại Frankfurt và vùng phụ cận liên kết với những Tổ Chức, Đoàn thể, Đảng phái và Đồng hương NVTN tại Đức đã tổ chức cuộc xuống đường trước hai cơ sở Tổng lãnh sự của Việt và Tàu cộng tại Frankfurt vào ngày thứ bảy 12.12.2015 tại Frankfurt Đức Quốc.


Dù khí trời giá lạnh và mưa phùn trong mùa đông, nhưng không làm chùn bước những tấm lòng yêu nước, đồng bào NVTN yêu nước khắp nơi đã tập trung về Frankfurt để tham gia cuộc biểu tình đòi Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền cho Việt Nam! Đoàn biểu tình đã giương cao những khẩu hiệu vạch trần tội ác của Việt cộng, tố cáo tội chà đạp nhân quyền của tà quyền csVN tay sai ngoại bang, tham nhũng thối nát.

Những tấm lòng yêu nước của con dân nước Việt tha hương tại Âu Châu như : Đồng Hương NVTN đến từ Áo Quốc, từ Lyon Pháp Quốc, Hội Cao Niên NVTN tại Frankfurt; Phong Trào Vovinam Việt Võ Đạo tại Đức; Hội NVTN tại Köln; Cộng đồng NVTNcs tại Odenwald; Ban Văn Vũ Điểm Sáng; Đoàn Thanh Niên Việt Nam Tự Do; nhóm Thanh Niên Nhân Quyền Quốc Tế tại Frankfurt; đại diện đảng Dân Tộc tại Đức; đại diện cơ sở đảng Việt Tân tại Frankfurt; Đồng bào đến từ Köln, Mönchengladbach; Hanau; Giessen, Stuttgart, Koblenz, Hội viên và Đồng hương NVTN tại Frankfurt đã tề tựu trước Tổng Lãnh Sự của Việt cộng mổi người chia nhau công việc để thiết kế giương cao cờ vàng Tổ Quốc, biểu ngữ để tố cáo tội ác của Việt cộng và hình ảnh tố cáo tội ác đàn áp nhân dân, vi phạm nhân quyền của Việt cộng. Trà nóng và ẩm thực cũng được BTC cung cấp cho tham dự viên. Đặc biệt trong cuộc biểu tình năm nay còn có sự tham dự của đông đảo anh chị em thanh niên trẻ tại Frankfurt và một số Đồng hương NVTN đang tạm trú trong những trại tỵ nạn từ Đông Đức cũng đến tham gia cuộc biểu tình.

Đúng 13:30 giờ bắt đầu cuộc  biểu tình trước cơ sở Tổng Lãnh Sự Việt cộng, sau nghi thức chào cờ mặc niệm là lời phát biểu của ban tổ chức, tuyên cáo của đại diện hội NVTN tại Köln,  đại diện hội NVTN tại Frankfurt cảm ơn và khai mạc biểu tình bằng lời tố cáo tội ác buôn dân bán nước, chà đạp nhân quyền tại quốc nội âm thanh vang vội cả vùng cuối cùng ông Phạm thanh Lịch hội viên của hội NVTN tại Frankfurt cũng phát biểu ý tưởng của mình tố cáo tội ác Việt cộng! Đoàn biểu tình đã hăng say biểu lộ tinh thần đấu tranh chống Việt gian cộng sản tố cáo việc vi phạm nhân quyền của cộng sản Việt Nam.

Cuộc biểu tình kéo dài đến 15,00 giờ, sau đó đoàn biểu tình tuần hành đến cơ sở Tổng Lãnh Sự của Tàu cộng.  

Trước Tổng Lãnh Sự Tàu cộng, đoàn biểu tình đã giương cao biểu ngữ chống đối quân xâm lược Tàu cộng đối với biên cương lãnh thổ của Việt Nam, tố cáo tội ác khủng bố, giết ngư dân Việt Nam dã man trên lãnh hải của Việt Nam. Những tiếng hô hào của đoàn biểu tình phản đối Tàu cộng gian manh xâm lược và bắn giết ngư dân Việt Nam trên biển đông làm vang dội khắp khu phố chung quanh Tổng lãnh sự của Tàu.

Đến 16:30 giờ đoàn biểu tình làm lễ bế mạc và chia tay trong tinh thần quyết đấu tranh hỗ trợ cho những cuộc đấu tranh giành Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền của đồng bào tại Quốc nội và hẹn nhau ngày Quốc Hận năm 2016.

Thay mặt ban tổ chức, chúng tôi tường thuật về cuộc biểu tình nhân ngày quốc tế nhân quyền 2015 tại Frankfurt vừa qua và chân thành cảm ơn các Tổ chức, Đoàn thể, Hội viên và Đồng hương đã tích cực và tận tình hỗ trợ cho ban tổ chức trong cuộc biểu tình vừa qua.

Trân trọng kính chào trong tinh thần đoàn kết!

TM. Hội NVTN tại Frankfurt và vpc
Hội trưởng

 Võ, Hùng-Sơn



Kính nhờ phổ biến!
Biểu Tình Nhân Quyền 2015 tại Frankfurt am Main, CHLB Đức

 

 Saturday, December 12, 2015


Bieu Tinh Nhan Quyen 2015 tai Frankfurt Duc Quoc tap1 




Bieu Tinh Nhan Quyen 2015 tai Frankfurt Duc Quoc tap2



Trước Tổng Lãnh Sự cuả Việt gian Cộng sản,

Video: Truong Nhan