19.08.2019

Trung Quốc sẽ không bao giờ từ bỏ dã tâm thôn tính Việt Nam- Nguyên Thạch

Trung Quốc sẽ không bao giờ từ bỏ dã tâm thôn tính Việt Nam


Nguyên Thạch (Danlambao) - Trung Quốc sẽ không bao giờ từ bỏ dã tâm thôn tính Việt Nam. Đó là lời khẳng định được chứng minh qua hàng ngàn năm lịch sử.

Đảng cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) chẳng những đã không học hỏi được gì qua hàng ngàn năm lịch sử hào hùng oanh liệt ấy mà còn cố tình ngoảnh mặt quay lưng với Tổ Tiên tiền nhân với bao đời máu chảy thành sông, xương chồng thành núi của Việt tộc. Chúng chỉ biết đảng là trên hết, chỉ xem quyền tiền là quan trọng hơn cả. Với chúng tiền đồ và dân tộc chỉ là những thứ không đáng để quan tâm.

Với sự nhận thức hạn hẹp và ích kỷ như vậy, nó đã thể hiện những con người thấp hèn trong phong cách sống, đồng thời cũng lộ rõ tâm tính của một lũ phản bội. Phản bội Tổ Tiên, phản bội đồng bào, phản bội giống nòi. 


Câu nói "Không có gì quý hơn Độc lập Tự do" chỉ là một trong những câu trá ngữ để lừa mị từ một tên người Tàu gốc Hẹ, chức vụ Thiếu tá trong Bát lộ quân có tên Hồ Quang. Chính Hồ Chí Minh cùng lớp đồ đệ, con cháu là Hồ Đức Mạnh, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Phú Trọng cùng bao hèn quan, hèn tướng là những tên nối dáo cho giặc từ phương Bắc vốn dĩ đã muốn nuốt chửng nước Nam qua bao đời. Nay với sự bảo kê của thiên triều cho sự sung mãn về về quyền lẫn tiền, chúng càng góp sức với giặc một cách đắc lực hơn.

ĐCSVN chỉ là một lũ hạ đẳng trong tư duy nhận thức và góc nhìn về chủ thể của quốc gia cùng mối bang giao quốc tế. Hôn quân đã thế, hôn quan, hèn tướng cũng cùng một giuộc. Giữ chức Thượng tướng, Thứ trưởng Bộ quốc phòng, Tổng cục trưởng Tổng cục 2 (2002-2009) Nguyễn Chí Vịnh là nhân vật chính trong chủ trương 3 Không:

- Không tham gia các liên minh quân sự, không là đồng minh quân sự của bất kỳ nước nào.

- Không cho bất cứ nước nào đặt căn cứ quân sự ở Việt Nam.

- Không dựa vào nước này để chống nước kia.

Trong tình thế ở Biển Đông, cũng như trên đất liền hiện nay mà Tàu cộng với tiềm năng vũ lực đông, vũ khí mạnh đã và đang hung hãn lấn chiếm các đặc khu kinh tế ở Biển Đông có trữ lượng dầu khí lớn, các cứ điểm quan trọng trên đất liền và nắm chủ đạo về nền kinh tế Việt Nam thì 3 KHÔNG trên là chủ ý CÔ LẬP Việt Nam vốn dĩ đã yếu lại càng cô độc hơn. Đây được xem là mưu đồ vô cùng thâm độc của bá quyền Trung cộng nhằm cô lập Việt Nam với các nước hùng mạnh trên thế giới, trong đó đặc biệt là Hoa Kỳ.

Quyền Trung tướng Ngô Minh Tiến, trong khi Trung cộng xâm phạm bãi Tư Chính của Việt Nam, đã tuyên bố khi dự buổi kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Quân Giải phóng nhân dân Trung Quốc tại Hà Nội: "...vun đắp cho tình hữu nghị bền lâu... đó không chỉ là tâm nguyện của nhân dân và quân đội Việt Nam và Trung Quốc mà còn là tâm nguyện, khát vọng của thế giới văn minh ngày nay..."

Ông Tiến đã tiếm danh và đánh đồng quân đội và cả nhân dân Việt Nam muốn vun đắp tình hữu nghị! Nhân dân Việt Nam nào muốn vun đắp tình hữu nghị với giặc Tàu cộng hả ông Hèn tướng bố láo? Có phải ông đang lấp liếm thay cho Trung cộng để xoa dịu mối căm hận của dân Việt với kẻ thù truyền kiếp không? Và lờ đi sự khinh miệt của cộng đồng thế giới văn minh?

Tướng Trương Giang Long cũng đã khẳng định rằng: "Trung Quốc sẽ không bao giờ từ bỏ dã tâm thôn tính Việt Nam" và Trung Quốc đã cài cắm hàng trăm gián điệp vào tổ chức của đảng cùng nhà nước CSVN thì Nguyễn Phú Trọng sẽ nghĩ gì và sẽ hành xử ra sao với một sĩ quan cao cấp đã nêu ra sự thật.

- Quân đội CSVN hiện nay có 415 tướng (3 đại tướng, 18 thượng tướng, 81 trung tướng, 313 thiếu tướng).

- Công an có 205 (1 đại tướng, 6 thượng tướng, tối đa 40 trung tướng, còn lại là thiếu tướng). Cộng lại cả hai là 420 tướng. Trong số 420 tướng này, có bao nhiêu là TƯỚNG HÈN, tướng gián điệp cho Trung cộng?

Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân hay bất cứ kẻ nào đang có trong tay quyền bính rồi cũng chẳng mang theo được gì ngoài thứ ô danh muôn thuở mà lịch sử sẽ đời đời nguyền rủa như Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc và gần đây là Hồ Chí Minh.


Vua của một nước với "Tứ trụ triều đình" và một lực lượng hèn tướng đông đảo như vậy, lại lâm vào cái hoàn cảnh đơn độc của Việt Nam hiện nay như đã nêu thì đất nước sẽ ra sao? Hỏi tức trả lời. Bởi thế, Tàu cộng sẽ chẳng ngần ngại gì mà tiếp diễn những bước hung hãn kế tiếp sau vụ bãi Tư Chính như xâm chiếm nốt những đảo còn lại do QĐVN còn đang trấn giữ, hoặc ngay cả tiến hành khai thác dầu khí ngay trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam (EEZ) là những điều không thể tránh khỏi, vì đảng cùng guồng máy cầm quyền CSVN đã tạo cơ hội rất thuận lợi cho chuyện thôn tính này. Tại sao không?

17.08.2019


Nguyên Thạch
danlambaovn.blogspot.com