09.06.2016

Thông tin sinh hoạt Người Việt Quốc Gia hải ngoại

Thông tin sinh hoạt Người Việt Quốc Gia hải ngoại

Lễ Khánh Thành Tôn Tượng Đức Thánh Trần
Westminster, CA, Hoa Kỳ





New York: Diễn Hành Văn Hóa Quốc Tế 18-6-2016 




San Diego: Mời Tham dự ngày Quân Lực 19-6-2016



Dallas: Mời Tham Dự Ngày Quân Lực 19-6-2016




San Jose: Mời Tham Dự Ngày Quân Lực 19-6-2016



Frankfurt: Diễn Hành Văn Hóa 25-6-2016

CỘNG-ĐỒNG VIỆT-NAM tại LIÈGE




Thư Mời

 Kính gửi Quý Đồng-hương Việt-Nam Tỵ-Nạn tại Vương-Quốc Bỉ

 Kính thưa Quý Vị,

Nhân dịp       Kỷ-Niệm 10 Năm Khánh-thành (2006-2016)
                      Bia Tưởng-Niệm Thuyền-Nhân & Tỵ-Nạn Việt-Nam

Cộng-Đồng Việt-Nam tại Liège xin trân-trọng kính mời Quý Vị và các bạn tham-dự :
Ngày Tri-Ân
Thứ Ba 28 tháng 06 năm 2016

để tưởng nhớ và cảm ơn:
·      những Ân-nhân người Bỉ đã giúp đỡ, bảo-trợ và cưu-mang chúng ta trong thời- gian đầu tỵ-nạn tại Vương-Quốc Bỉ,
·      những Chính-giới và Báo-giới đã và đang hỗ-trợ cộng-đồng người Việt trong công cuộc đấu-tranh giải-thể chế-độ độc-tài toàn-trị tại Việt-Nam.

Chương-trình gồm 2 phần :

1.   Buổi Lễ Tưởng-Niệm và Tri-Ân trước Bia Thuyền-Nhân & Tỵ-Nạn
lúc 17g30, tại Parc d’Avroy, B-4000 Liège
1.1.        Tiếp đón
1.2.        Nghi-lễ khai-mạc
1.3.        Diễn-văn của Ban Tổ-Chức
1.4.        Nghi-lễ Tưởng-niệm theo nghi-thức các tôn-giáo
1.5.        Lễ Vinh-Danh
1.6.        Một phút Mặc-niệm tưởng nhớ những Ân-nhân quá-cố
1.7.        Mời Quan-khách phát-biểu

2.   Bữa Cơm Cảm-Tạ và Hàn-Huyên lúc 20g00 tại Nhà Hàng Vinacity
chaussée de Tongres, 194, B-4000 Liège-Rocourt
2.1.        Tiếp đón
2.2.        Diễn-văn của Ban Tổ-Chức
2.3.        Bữa Cơm Cảm-Tạ và Hàn-Huyên
2.4.        Văn-nghệ và Karaoke

Nhằm giúp chúng tôi chuẩn-bị chu-đáo cho Bữa Cơm Cảm-Tạ, xin Quý Vị vui lòng ghi-danh và đóng tiền cho Bữa Cơm (18 € / người) vào trương-mục số BE35 7795 9250 5437, Communauté Vietnamienne de Liège, 4020 Liège, trươc ngày 21.06.2016, xin đa-tạ.

Trân-trọng kính chào Quý Đồng-hương.

Liège, ngày 05 tháng 06 năm 2016,
TM Ban Chấp-Hành,

Lê Hữu Đào
Chủ-tịch

Square Gramme, 3, B-4020 Liège – cdvnlg2013@gmail.com






Munich: Kỷ Niệm Ngày Quân Lực 9-7-2016



Nam Cali: Văn Nghệ Hướng Về Miền Trung Đau Khổ - 17-7-2016

Thư Mời Dự Chiều Văn Nghệ Hướng Về Miền Trung Đau Khổ, 


Kính thưa quý vị Ân Nhân,

Từ tháng 4, 2016 đến nay, vụ Biển Chết, Cá Chết miền Trung đã làm cho những người dân đã nhiều thế hệ sống bám vào Biển đứng trước thảm họa bị chết đói vì không có việc làm, không có lương thực nuôi thân. Trong khi đó, bọn Cộng Sản vô cảm, bán nước thì làm ngơ, trốn tránh trách nhiệm. Không những không bồi thường thỏa đáng cho người dân sống bên biển, không tìm cách ngăn chặn thảm họa, mà còn sử dụng bạo lực côn đồ đánh đập tàn nhẫn những người biểu tình ôn hòa, đòi Biển Sạch, Cá Sạch. Máu dân vô tội đã đổ khắp nước. Thảng hoặc dân chúng có được Formosa bồi thường, thì tiền bồi thường cũng phải chia làm ba ngả: làm sạch môi trường, đưa cho các lãnh đạo từ địa phương đến trung ương, còn chút xíu mới vào tay dân.

Đứng trước thảm họa đó, những người Con Phật, Con Chúa, những người có tín ngưỡng không thể làm ngơ, nhìn đồng bào mình chết đói, chết bệnh, mà không làm gì để cứu đồng bào mình. Vì nếu cũng khoanh tay đứng nhìn thảm họa và đổ trách nhiệm cho bọn Cộng Sản, buộc chúng phải lo cho DÂN KHỔ, hoặc đứng chờ cho dân đói quá thì nổi dậy, lật đổ bạo quyền Cộng Sản, thì chúng ta đã không thể hiện được đức Từ Bi của người Con Phật, lòng Bác Ái của người Con Chúa cũng như lòng Tin vào Đấng Thượng Đế Tối Cao của các tôn giáo khác.

Vì thế, sau khi thỉnh ý Hội Đồng Liên Tôn Hải Ngoại và được sự chấp nhận của Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam, nhóm Hương Thời Gian chúng tôi và một số nghệ sĩ tên tuổi, mạo muội tổ chức một CHIỀU VĂN NGHỆ HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG ĐAU KHỔ gây quỹ giúp DÂN KHỔ một chút quà mong vượt qua cơn sóng gió này.

Chiều Văn Nghệ này sẽ được chứng minh bởi Hội Đồng Liên Tôn Hải Ngoại.

Ngay sau khi kết thúc chương trình, tất cả số tiền thu được sẽ nhờ cậy Hội Đồng Liên Tôn Hải ngoại chuyển trực tiếp về cho Hội Đồng Liên Tôn ở Việt Nam, để nơi đây trao cho Dân Khổ, bảo đảm không qua tay Cộng Sản. Sau khi số tiền này được chuyển giao cho Viêt Nam, biên nhận từ Việt Nam sẽ được báo cáo trên các phương tiện truyền thông thật minh bạch.

Với sự phẫn nộ trước thái độ nhu nhược của nhà cầm quyền CSVN, với lòng đau xót máu chảy ruột mềm trước cảnh dân khốn khổ, Nhóm Hương Thời Gian và các ca nghệ sĩ thân hữu tha thiết kêu gọi quý đồng hương và hội đoàn hải ngoại tham gia và ủng hộ chương trình CHIỀU VĂN NGHỆ HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG ĐAU KHỔ:

Thời gian: Chiều Chủ Nhật 17 tháng 7 năm 2016, từ 6 giờ chiều đến 9 giờ tối. (Khai mạc đúng giờ.) Địa điểm: Phòng Sinh Hoạt Nhật Báo Việt Báo, 14841, Moran St, thành phố Westminster, CA 92683.

Các tiếng hát của Nhóm Hương Thời Gian: Vũ Anh, Vương Đức Hậu, Chu Tất Tiến, Bích Thủy, Thanh Nguyên, Túy Hoa, Phương Thảo, Ngọc Quỳnh, Kim Yến, và Bích Huyền.

Các danh ca tình nguyện tham gia vào nghĩa cử này: Công Thành và Lynn, Mai Lệ Huyền, Vy Lan, Connie Kim và một số ca sĩ khác.

MC: Nguyễn Phú Hùng. Nhạc sĩ: Tạ Kỳ Linh, Minh Ngọc (Giáo Sư Piano), và Trần Sang. Âm Thanh: Nguyễn Phú Hùng và Trần Sang.

Thay mặt cho Dân Khổ Viêt Nam, trân trọng cảm tạ. 

Điện thoại liên lạc: 714-398-3678.