04.09.2019

Hồ Chí Minh đến Nguyễn Phú Trọng - Từ gian manh đến hèn đốn- Nguyên Thạch

Hồ Chí Minh đến Nguyễn Phú Trọng - Từ gian manh đến hèn đốn


Nguyên Thạch (Danlambao) - Thật là không tưởng tượng được một người, một lúc tiếm nhiều chức vụ cực kỳ quan trọng, Chủ tịch nước, Tổng bí thư, Chủ tịch Quân ủy trung ương... Những chức vụ này, nó được xem như vận mệnh của quốc gia mà lại hèn nhát trước giặc xâm lược như vậy!

Nguyễn Phú Trọng? Vâng, chính hắn là tên tâm cạn trí hẹp và cực kỳ hèn nhát. Bên cạnh biệt danh là Lú, Trọng còn mang dã tâm của một Lê Chiêu Thống thời nay. Một con thiếu người với tâm liệt chí bại như thế mà lại được trên 4 triệu 5 trăm ngàn đảng viên đội lên đầu ca tụng thì người viết này hết biết đường suy diễn. Theo "Tam đoạn luận": Nó ngu, ta đồng thuận với nó, nghĩa là ta cũng ngu. Liệu rằng 4 triệu rưởi đảng viên có lú theo như Trọng không hay còn lý do nào khác? Và cho dù với những lý do nào khác như: Quyền chức, tiền bạc, vị thế... thì cũng không thể biện minh cho những con người vô trách nhiệm với Tổ Quốc và dân tộc. Như vậy thì lẽ nào cả 4.500.000 cái đầu lại giống nhau quì lạy 16 chữ vàng khè cùng 4 tốt gian trá do Tàu cộng xỏ mũi?

Cuối thế kỷ trước, Việt Nam có Hồ Chí Minh, một tay có thể gọi là "tiền kiết, hậu hung". Kiết là vì y đã biết lợi dụng lòng yêu nước của toàn dân để đánh Pháp, đuổi Nhật, diệt Mỹ để truyền bá cái thứ chủ nghĩa mà chỉ có những kẻ kém hiểu biết mới tin theo. Hung là sau đó y đã bị những nhà nghiên cứu trong và ngoài nước vạch mặt nạ là một tên gián điệp Tàu đầy gian manh cùng trí trá, mà Lê Duẩn, tay đồ đệ cận thần đã chửi xéo một cách thâm thúy rằng "Ta đánh Mỹ là đánh cả cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc" khi Hồ đã khẳng định là “Dù hy sinh tới đâu, dù phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng phải kiên quyết giành cho được độc lập.” (Chỉ thị của Hồ Chí Minh phát lệnh khởi nghĩa, tại Lán Nà Lừa cuối tháng 7/1945). Trong khi Hồ Quang - Hồ Chí Minh là một tên Tàu Hẹ mà muốn rằng "Dù phải hy sinh đến người Việt Nam cuối cùng thì cũng phải đánh Mỹ" thì cũng đã đủ chứng minh thâm ý của ông ta muốn lợi dụng sinh mạng của thanh niên Việt để chết cho tổ quốc Tàu như thế nào rồi.

Ngày hôm nay, ở thế kỷ 21 này, Nguyễn Phú Trọng cũng giống như bác của hắn, nghĩa là cũng muốn làm "Cha già DT", cũng muốn một mực dành mọi thuận tiện cho thiên triều thôn tính biển đảo và đất nước Việt Nam, mà đồng bọn là Nguyễn Thị Kim Ngân với dốc tâm sẵn sàng làm nô tì cho tên Tập hoàng đế ngông cuồng. Nhưng với tiện ích của nền tin học hiện đại, Trung cộng cùng bè lũ tay sai không còn có thể che giấu được nữa, mà đã bị các trang mạng, các nhà nghiên cứu đã vạch mặt chỉ tên qua nhiều dữ liệu mà ĐCSVN không thể chối cãi để tiếp tục bưng bít và lừa mị dân chúng.

Gần 1.000 năm trước, Trần Ích Tắc rước quân Nguyên Mông về dày mả tổ. Cách đây 226 năm, Lê Chiêu Thống - tên vua phản bội Tổ quốc cùng đám đồ đệ sau cuộc thua trận tan tác và phải lưu vong 15 năm sống (và chết) nhục nhã trên đất Tàu.

Lịch sử ngàn năm đã và sẽ còn ghi khắc 2 tên phản bội giống nòi Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc, cũng như hàng nghìn năm tới cũng sẽ nguyền rủa mãi Hồ Chí Minh, Nguyễn Phú Trọng cùng đám hôn quan, hèn tướng phản quốc của ĐCSVN với tinh thần chủ bại trước giặc thù truyền kiếp phương Bắc Tàu cộng.

Những người yêu nước còn chần chừ gì nữa mà không bằng mọi cơ hội vùng lên diệt trừ chúng để cứu nguy dân tộc?.

31.08.2019